Trên diễn đàn có nhiều chương trình quả lý công văn lắm, bạn thử tìm lại xem.
Mà theo mình nghĩ để theo dõi công văn đi và đến thì không cần thiết phải dùng phần mềm, bạn thử tạo 1 file excel xem sao.
Tạo 1 file với 2 sheet : CV đi và CV đến
Trên mỗi sheet bạn tạo một list danh sách đánh số thứ tự của CV và nội dung cần theo dõi.
Trong ổ D bạn tạo 2 foldder để lưu trữ với tên Congvandi và Congvanden để lưu trữ công văn (word hay Pdf hay file scan..)
Trong list danh sách lưu trong file excel, bạn tạo đường link để tìm và mở những file CV này bằng cách dùng hyperlink. Khi muốn tìm công văn nào thì chỉ cần dùng Ctrl+F và click và sẽ thấy được file công văn lưu trữ trong ổ D
Còn những công văn đã in và đóng dấu thì lưu trong bìa còng có đánh số thứ tự. khi muốn tìm bản gốc này thì chỉ cần vào file excel, tìm và xem lại số thứ tự đã đánh trong list là ok.
Còn nếu không muốn lưu trữ trong ổ D thì lưu hẳn luồn trong file excel bàng cách dùng chức năng Ojecet :
Chọn một cell kế bên nội dung CV trong list CV, sau đó vào
Insert\object\Create from file\browse (check display as icon)\chọn file CV đã có bằng word hay Pdf. ok