Dear All
Nhờ cả nhà tư vấn giúp mình bài toán sau nhé
Mình có báo cáo xuất ra từ hệ thống ở dạng bảng dữ liệu như sheet BC3A_DB
Giờ mình muốn từ Sheet BC3A_DB xuất ra báo cáo BC3B_DB
Theo đó:
Nếu chọn điều kiện xuất báo cáo ở sheet BC3B_DB, cell B8 là một Cột nào đó: ví dụ là 1
-->
- Copy danh sách các cơ quan thuế từ sheet BC3A_DB vào bảng dữ liệu Sheet BC3B_DB
- Copy giá trị tương ứng với mối loại thuế hay trong báo cáo BC3B_DB thoả mãn điều kiện Cell B
Cả nhà xem giúp nhé. Mình đang cần gấp.
Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều
Ti8pro
Nhờ cả nhà tư vấn giúp mình bài toán sau nhé
Mình có báo cáo xuất ra từ hệ thống ở dạng bảng dữ liệu như sheet BC3A_DB
Giờ mình muốn từ Sheet BC3A_DB xuất ra báo cáo BC3B_DB
Theo đó:
Nếu chọn điều kiện xuất báo cáo ở sheet BC3B_DB, cell B8 là một Cột nào đó: ví dụ là 1
-->
- Copy danh sách các cơ quan thuế từ sheet BC3A_DB vào bảng dữ liệu Sheet BC3B_DB
- Copy giá trị tương ứng với mối loại thuế hay trong báo cáo BC3B_DB thoả mãn điều kiện Cell B
Cả nhà xem giúp nhé. Mình đang cần gấp.
Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều
Ti8pro



Hình như mình hiểu hơi sai ý của bạn. Ý bạn là thay đổi số cột ở Sheet B đúng không? Tức là thêm mục PHẠT hoặc/và HOÀN THUẾ đúng không? Vậy thì bạn sử dụng file này nha. Ở đây mình sửa lại hàng tiêu đề trong Sheet B của bạn một xíu, có thể sẽ gọn gàng, dễ chịu hơn. Hy vọng nó sẽ làm bạn hài lòng.