Chào các anh chị và các bạn trong diễn đàn.
Tôi đang gặp một vấn đề hóc búa mà chưa nghĩ ra cách giải quyết:
Tôi cần ghi lại nhật ký mỗi lần bảo trì máy: mỗi khi nhập ngày bảo trì thì cần tạo một bản sao để lưu lại thông tin về thời gian bảo trì đó sang sheet khác.
Hiện tại tôi làm thủ công nên rất mất thời gian và nhiều khi không chính xác.
Tôi muốn khi nhập ngày bảo trì vào cột "Ngày bảo trì" thì dữ liệu của dòng đó sẽ tự động copy một bản sao sang Sheet "Các lần BT" để lưu lại. Chi tiết diễn giải trong file đính kèm.
Nhờ các anh chị và các bạn hỗ trợ.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Hương
Tôi đang gặp một vấn đề hóc búa mà chưa nghĩ ra cách giải quyết:
Tôi cần ghi lại nhật ký mỗi lần bảo trì máy: mỗi khi nhập ngày bảo trì thì cần tạo một bản sao để lưu lại thông tin về thời gian bảo trì đó sang sheet khác.
Hiện tại tôi làm thủ công nên rất mất thời gian và nhiều khi không chính xác.
Tôi muốn khi nhập ngày bảo trì vào cột "Ngày bảo trì" thì dữ liệu của dòng đó sẽ tự động copy một bản sao sang Sheet "Các lần BT" để lưu lại. Chi tiết diễn giải trong file đính kèm.
Nhờ các anh chị và các bạn hỗ trợ.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Hương