Cuộc thi "Viết bài cảm nhận về Giaiphapexcel"

Liên hệ QC
Điều đầu tiên tôi muốn nói: Tôi quý Giải pháp Excel vì sự nhiệt tình không vụ lợi của tất cả thành viên, người ta có thể bỏ ra hàng giờ, hàng ngày, thậm chí cả tháng trời để giải quyết một bài toán giúp thành viên khác mà bài toán đó chẳng có liên quan gì đến công việc hiện tại của người giúp đỡ, điều này thật đáng quý biết bao. Nếu bạn đang đau đầu với một bài toán về Excel, VBA, hay về kiến thức Tin học nói chung thì đừng ngần ngại, hãy nêu vấn đề của bạn lên đây, chắc chắn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho bạn.
Điều thứ hai: Tôi thích Giải pháp Excel vì nội quy ở đây rất nghiêm và ý thức xây dựng diễn đàn của tất cả thành viên rất cao. Ở đây, bạn sẽ không thể tìm thấy một từ ngữ thiếu văn hóa nào, nếu có thì chắc chắn là do các MOD, SMOD chưa kịp đọc đến bài này. Vì lẽ đó, có thể nói Giải pháp Excel là một diễn đàn có chất lượng rất cao trong số rất nhiều diễn đàn trên mạng của Việt Nam.
Điều thứ ba: Tôi cảm ơn Giải pháp Excel vì đã mang đến cho tôi nhiều kiến thức mà trước đây tôi chưa từng biết. Và hơn thế nữa, Giải pháp Excel mang đến cho tôi những người bạn tuyệt vời, họ có thể bằng tuổi với cha mẹ tôi, với anh chị tôi, với bạn bè tôi, hoặc với em tôi nhưng mọi người đều xem tôi như một người bạn, sẵn sàng sẻ chia những vướng mắc trong công việc cũng như trong đời sống. Họ là những người mà tôi đã từng gặp hoặc chưa từng biết mặt bao giờ nhưng chúng tôi vẫn xem nhau như bằng hữu lưu niên...
Và điều cuối cùng mà tôi muốn nói là: Tôi yêu Giải pháp Excel vì tất cả!

-----------------
Hoàng Nghĩa Phúc
 
Nào các bạn ơi, thời gian 24:00 ngày 22/06/2011 sắp đến rồi, hãy tiếp tục với những cảm xúc của mình về GPE của chúng ta
 
Cảm Nghĩ về điễn đàn

Tôi là người văn phòng nên hay tham gia làm thành viên rất nhiều diễn đàn, trong một lần cần tài liệu nghiên cứu về công thức gameshow trong excel, tôi tìm thấy nhiều thứ hữu ích trên web này.

Tôi đăng ký làm thành viên đến 3 lần, nhưng khi đăng nhập luôn bị thông báo là "BAN không thời hạn và không có lý do", trong khi mình chưa viết bài nào sai quy định. Tôi gửi thư yêu cầu trả lời thắc mắc đến 03 lần, nhưng cũng không nhận được hồi âm. Nên mặc dù đăng ký làm thành viên từ lúc lâu, nhưng đến hôm nay mới có thể comment và chia sẻ thông tin. (nhưng không biết, ngày mai có thể vào lại được không)

Như bao nhiêu nicker khác, họ chỉ cần down những thứ họ đang cần, để rồi sau đó một từ "thanks" để lại cho chủ nhân bài viết cũng không có. Có lẽ, cuộc sống này, hai từ "Cám ơn" quả là quá khó.
Dạo hết các box của diễn đàn, chúng ta sẽ nhận ra một điều là chưa có một chính sách nào hạn chế nick ảo và các mod chưa quản lý được lượng ký thức quý báu đang hiện có trên diễn đàn đang bị chảy máu. Dẫu biết rằng, đây là nơi chia sẻ thông tin và học hỏi lẫn nhau.
Có quá nhiều người cám ơn diễn đàn, về sự hữu ích mà forum mang lại nên Tôi không cần phải tung hô thêm sáng chói và cũng không cần khẳng định về sự hữu ích về thiết thực của những người làm chương trình. Đã ngần ấy năm họat động, đã có khi nào các Admin nghĩ mình sẽ làm gì để hạn chế nick ảo, thu hút Mem mới, giữ chân nhân tài và có những chương trình hấp dẫn hơn chưa, nếu có rồi - xin hãy phát huy, nếu chưa - để đến lúc chúng ta hành động.
 
Đọc bài của bạn, một phần tôi liên tưởng tới bài viết: "Tuổi trẻ cho và nhận".
Tuổi trẻ lăn xả vào đời sống mà nhiều khi băn khoăn tự hỏi "ta cho ai và để nhận được gì?". Khái niệm "cho" và "nhận" nhiều khi nó không hẳn là hữu hình. Hãy cho đi để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn, dù đó chỉ là một nụ cười. Nụ cười tuy đơn giản nhưng chính là món quà mang nhiều ý nghĩa nhất mà bạn có thể tặng cho người khác. Như tia nắng ấm áp của mặt trời, nụ cười có thể sưởi ấm những con tim đang giá lạnh và giúp họ vững tin hơn vào cuộc sống.
Hãy chia sẻ những kiến thức mà bạn đang có. Mọi kiến thứ đều trở nên vô nghĩa nếu nó không được chia sẻ. Khi bạn đã ở đỉnh cao của sự chiến thắng, bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết của mình với mọi người để họ cũng được thành công như bạn.
Không ai trong chúng ta có quyền nhận về nhiều hơn những gì mình cho đi. Cuộc sống luôn luôn công bằng, bạn sẽ nhận về nhiều hơn khi bạn biết cống hiến hết mình. Do đó, hãy sẵn lòng cho đi như khi bạn vui lòng nhận về bạn những gì cuộc sống và người xung quanh ban tặng.
Có những bài viết không có lời cảm ơn, nhưng nếu ai đó lên diễn đàn này, học tập và mang về cho mình kiến thức về xã hội, về excel để phục vụ cho công việc của họ, hoặc dù chỉ là xem kiến thức, dù không nói lời cảm ơn bằng cách nhấn nút "thank" nhưng đó cũng là 1 thành công của diễn đàn, là phổ cập kiến thức cho người tham gia. Có thể chúng ta chưa nhận được lời cảm ơn đó, nhưng sẽ nhận được rất nhiều lời cảm ơn của những người khác. Nên cũng có thể nói rằng, đây không hẳn là "chảy máu chất xám"......Mục tiêu của GPE là sự chia sẻ, trao đổi kiến thức, người biết nhiều nói cho người biết ít, người biết ít nói cho người biết ít hơn, người biết ít hơn nói cho người chưa biết gì. Những lời nói, những nhận xét của thành viên về diễn đàn là những cảm xúc thật, có ấn tượng tốt đẹp thì mới có cảm xúc để viết lên những dòng chữ như thế.
Bạn cũng vậy...Mỗi một lời nhận xét là một đóng góp tích cực cho GPE thành công hơn. Mặc dù không phải là BQT diễn đàn, mà chỉ là 1 thành viên nhỏ bé trong hàng trăm ngàn thành viên khác, nhưng tôi cũng rất cảm ơn bạn đã có những nhận xét chân thành về diễn đàn mà chúng ta đang cùng tham gia. Chúc bạn luôn thành đạt trong cuộc sống.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Ký ức ^.^!!!

Cách đây một năm bé đã đọc hết cuốn kỷ yếu 2010 do chị Jeni làm và được anh Bình Over AC tặng. Giờ thì bé đã hiểu tại sai anh Bình quyến luyến khi mà phải hôn vĩnh biệt cuốn nhật ký để trao tặng cho bechuotcoi.

Quả thật em chỉ mới tham gia diễn đàn vào tháng 02/2010, có thể nói thời gian không quá dài so với các anh các chị đã tham gia vào diễn đàn. Bé là một đứa hầu như ít sử dụng excel cho công việc hay nói nôm na là dốt đặc kén mai về Excel. Ấy vậy mà cũng bon chen cái chân nhỏ bé vào để in dấu ấn lại ở GPE cho riêng mình. Thật sự khi đọc cuốn kỷ yếu tràn đầy cảm xúc và tiếc nuối một điều vì sao trước đó bé không tham gia vào diễn đàn sớm hơn nhỉ. Cũng len lõi những niềm vui khi đọc cuốn kỷ yếu trong đó cũng có dấu ấn của bechuotcoi qua 1 số bài viết. Chính vì điều ấy làm cho bé nhận ra rằng diền đàn giải pháp excel luôn trân trọng những thành viên cũ (kỳ cựu) và luôn dang tay chào đón thành viên mới như bé đây chẳng hạn. Có vậy mới hiểu được tấm lòng của anh chị giành cho GPE, trong đó chị jeni là người vất vả nhất với cuốn kỷ yếu dày thiệt là dày, nghe nói chị hoài chứ cũng chưa lần gặp.
Thật sự quá bất ngờ và vui khi sáng ngày 02/07/2010 anh minhthien321 điện thoại thông báo, em ơi ngày mai em làm MC cho sinh nhật GPE lần 4 nhé, bài thơ dự thi sinh nhật của em đoạt hạng 3 kìa. Nghe mà thấy sung sướng và nói em nghĩ sao viết vậy mà thơ em cũng đoạt giải nữa hả, anh minhthien321 cười (nổi da gà vì em sợ giọng cười của anh minhthien lắm hihihi). Thật sự vui vì không biết tại sao mấy anh lại nhờ mình làm MC, vì mình quen mấy anh chưa được lâu, với lại mình không biết ai hết thì mần MC sao đây.

Thế là 2h ngày 03/07/2010 đến chỗ tập hợp gặp anh Bình Over AC đáng yêu bằng cặp mắt long lanh, anh cho em xem qua cái kịch bản để lát em biết đường làm MC anh nhé. Anh bình nhìn bé cười tươi với cặp mắt ngây thơ (vô số tội) anh xin lỗi em, anh bận quá cho nên chưa viết kịch bản bây giờ chỉ có cái sườn em gặm đỡ đi hic hic hic. Anh Cadafi thì cổ vũ cố lến, anh tin em làm được mà, phải rèn luyện xử lý trong môi trường khắc nghiệt nhất và khó khăn thì mới giỏi ( sau đó anh Cadafi cất giọng cười, làm mình cũng cười theo vì potay hihhihi)

Cũng may chương trình diễn ra khá thành công tốt đẹp, thật là vui, nhận được rất nhiều lời động viên từ các thành viên dành cho MC bất đắt dĩ. Đáng quý hơn là được kết bạn với những người không phân biệt giàu nghèo, không phân biệt kiến thức………và tất cả không biết nói gì hơn là tấm chân tình mà bechuotcoi cảm nhận được khi từ bây giờ đã trở thành người nhà của đại gia đình GPE. Ngập ngừng một chút đã qua một năm chúng ta lại đang hân hoan chào đón sinh nhật của GPE. Thời gian qua bé ít ghé diễn đàn hẳn chỉ vì công việc mình bận nhiều hơn, chỉ theo dõi đọc bài rồi lắm lúc ngồi cười chứ không còn thời gian ngồi viết lách, mần thơ như ngày trước. Thỉnh thoảng anh Bình hay anh Ca vẩn alô nói là lâu quá không gặp bé còi, lặn đâu mất tích rủ nhau đi nhậu, bé tramy điện thoại cho bà chị nó 5 lần 7 lượt nấu cháo điện thoại nhưng mà cũng chẳng gặp được ngấp nghé cũng một thời gian dài rồi. Tối online làm việc lúc giữa đêm khuya thì lại hay gặp thầy Ptm chỉ hỏi thăn thầy vài câu rồi mần tiếp xù đầu(bé có viết sai chính thầy rang sử dùm bé nha thầy…..iu thầy cái chỗ đó đó nhưng mà đừng ngồi sửa lúc nữa đêm nha ^.^). Gặp anh BNTT cũng online lúc đêm khuya dường như là chat chit với em nào thì phải híhíhí( lâu rồi không gặp anh nên em hại được anh là em hại anh mà híhíhí). Còn anh Ca hả thì toàn online núp lùm lắm lúc giữa đên nhảy vô hỏi thăm làm hết cả cái hồn. Bé chuột còi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới những người thầy, người anh và người bạn dù một thời gian dài có điện thoại cho bé nhưng bé không có thời gian đi gặp, nhớ mọi người nhiều lắm, hi vọng sinh nhật năm nay bé có thể tham dự và gặp lại tất cả mọi người thân yêu, cả bố già gân luôn chơi đùa hết gân. Bé nhớ tất cả các anh chị ở Hà Nội, lần đầu tiên ra đó chơi có ai biết bé đâu vậy mà đón tiếp thật nồng nhiệt (anh Dylan, chị Gôn nè, anh Tuấn, chị Sweet, anh Hướng, anh Danh……nhiều anh chị nữa bé quên tên oỳ). Chị Jeni ah giờ này chắc chị lại bận rộn làm cuốn kỷ yếu nữa đúng không, em cảm ơn nhé, cuốn kỷ yếu của chị rất là hay và ý nghĩa đó, chắc hẳn những gì bé còi viết còn không nhiều như chị viết đâu cho nên bé còi xin khép lại những suy nghĩ của mình tại đây với nhiều ấn tượng và kỷ niệm vui nhé.


Chúc cho diễn đàn luôn thành công, xây dựng những điều tốt đẹp trải dài 3 miền từ Nam tới Bắc nhé, dù bận rộn nhưng thỉnh thoảng bé còi vẫn ghé qua in dấu chân của mình đó. Cảm ơn tất cả những người thầy, người anh, người chị và những người bạn tốt của bechuotcoi/-*+//-*+//-*+/.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Các anh, các chị, các bác...ơi, giải pháp excel thật là hay, thật là bổ ích, thật thân thiện... chúng ta hãy viết thật nhiều, thật nhiều diễn tả cảm xúc của mình dành cho diễn đàn này nhé!
 
Các bạn thân mến !

Vậy là cuộc thi "viết cảm nhận về GPE" đã chính thức đóng lại. BTC sẽ làm việc 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác để có kết quả cuối cùng thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất

Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến cuộc thi này

TM/BTC

Tigon
 
Đến hôm nay vẫn không thấy cảm xúc nào hơn cái bài viết dưới kia. Thôi thì cho chị tham gia dự thi bài dưới với nhe Gon
 
Thắm thoát đã qua ngàn tám ngày
Năm năm há phải chặng đường dài
Anh em quy tụ về đông đủ
Chia sẻ cùng nhau, cùng viết bài

Mái nhà năm ấy còn đơn giản
Từng bước thời gian hoàn thiện dần
Đến nay sánh bước cùng bè bạn
Dấu ấn ghi lên tên tuổi vàng

Không chỉ xoay quanh hàm, công thức
Không chỉ mac-ro, Vờ-bờ-a
Trang thơ, chia sẻ, trang từ thiện
Cùng gặp ốp-lai, bạn thân tình

Tháng bảy mồng hai này gặp mặt
Chúc sức khoẻ nhau, gặp bạn hiền
Chúc cho giải pháp càng phát triển
Sinh nhật tươi vui GPE
 
Các bạn thân mến !

Những bài cảm nhận về GPE của chúng ta:

1.Bài viết của thành viên Chém gà - Số phiếu bình chọn: 13: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?49500-Cu%E1%BB%99c-thi-Vi%E1%BA%BFt-b%C3%A0i-c%E1%BA%A3m-nh%E1%BA%ADn-v%E1%BB%81-Giaiphapexcel&p=311836#post311836

2. Bài viết của thành viên Concogia - Số phiếu bình chọn: 12: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=311841#post311841

3. Bài viết của thành viên nguyemanhhao - Số phiếu bình chọn: 9: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=311861#post311861

4. Bài viết của thành viên bebo021999 - Số phiếu bình chọn: 17: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=311886#post311886

5.Bài viết của thành viên hoamattroicoi - Số phiếu bình chọn: 11: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=311916#post311916

6.Bài viết của thành viên xuantham - Số phiếu bình chọn: 11:http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=311981#post311981

7. Bài viết của thành viên Mèo_mướp - Số phiếu bình chọn: 11:http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=313083#post313083

8. Bài viết của thành viên HYen17 - Số phiếu bình chọn: 11: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=313485#post313485

9. Bài viết của thành viên bebo021999 (bài dự thi lần 2)- Số phiếu bình chọn: 19 :http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=315754#post315754

10. Bài viết của thành viên Xuan.nguyen82 - Số phiếu bình chọn: 14:http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=315925#post315925

11. Bài viết của thành viên phamxuyen171 - Số phiếu bình chọn: 11: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=317313#post317313

12. Bài viết của thành viên nghiaphuc - Số phiếu bình chọn: 18: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=316120#post316120

13. Bài viết của thành viên dove2vn - Số phiếu bình chọn: 10: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=317902#post317902

14. Bài viết của thành viên bechuotcoi - Số phiếu bình chọn: 15: http://www.giaiphapexcel.com/forum/...cảm-nhận-về-Giaiphapexcel&p=317964#post317964

Mời các bạn tiếp tục bình chọn cho các thành viên tham gia.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Kết quả tính thanks ra điểm trên 10:

STT bài viết|Nick dự thi|Số thanks|Điểm/10|
16​
|bebo021999 (bài dự thi lần 2)|
19​
|
10,00​
|
21​
|nghiaphuc|
18​
|
9,50​
|
25​
|bechuotcoi|
15​
|
7,90​
|
18​
|Xuan.nguyen82|
14​
|
7,40​
|
2​
|Chém gà|
13​
|
6,80​
|
3​
|Concogia|
12​
|
6,30​
|
15​
|hoamattroicoi|
12​
|
6,30​
|
8​
|xuantham|
11​
|
5,80​
|
9​
|Mèo_mướp|
11​
|
5,80​
|
10​
|HYen17|
11​
|
5,80​
|
19​
|phamxuyen171|
11​
|
5,80​
|
23​
|dove2vn|
10​
|
5,30​
|
4​
|nguyemanhhao|
9​
|
4,70​
|
Bé bo và hoamattroicoi nộp 2 bài, chỉ tính bài sau, không tính bài trước.

Đang chấm điểm "văn chương"
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Điểm "văn chương":
Người chấm thứ nhất: Ptm0412

STT bài viết|Nick dự thi|Điểm cảm nhận 1|
18​
|Xuan.nguyen82|
8,50​
|
25​
|bechuotcoi|
8,50​
|
8​
|xuantham|
8,00​
|
9​
|Mèo_mướp|
8,00​
|
15​
|hoamattroicoi|
7,50​
|
21​
|nghiaphuc|
7,50​
|
16​
|bebo021999 (bài dự thi lần 2)|
7,00​
|
19​
|phamxuyen171|
7,00​
|
23​
|dove2vn|
7,00​
|
2​
|Chém gà|
6,50​
|
10​
|HYen17|
6,50​
|
4​
|nguyemanhhao|
6,00​
|
3​
|Concogia|
5,00​
|
Sẽ tập hợp điểm chấm của 2 thành viên giám khảo nữa, rồi mới có kết quả cuối cùng.
Mọi thí sinh dự thi đều có cảm xúc của riêng mình, và thể hiện thành bài dự thi. Xin cám ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia.

Ghi chú:
Do chủ đề cuộc thi là thi viết bài cảm nhận về Giải Pháp Excel, nên tôi chấm điểm trên 2 tiêu chí:
- Bài viết có nói lên cảm nhận của tác giả đối với diễn đàn nói chung, hoặc đối với các thành viên cụ thể nói riêng.
- Bài viết truyền được cái cảm xúc, cảm nhận của mình cho người đọc.

Do đó, quan điểm của tôi là nếu người đọc không cảm nhận được cảm xúc của người viết, thì nghĩa là người viết không thành công.

Hai thành viên chấm bài còn lại là Tigon (chủ topic), và thành viên được mời camchuong. Có thể họ sẽ nghĩ khác và chấm điểm cách khác. Hoặc có thể họ dễ xúc động hơn (ẹc ẹc).

Nên ai cũng vẫn còn cơ hội! (trừ cò già, tôi đoán thế)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
ptm0412
Hai thành viên chấm bài còn lại là Tigon (chủ topic), và thành viên được mời camchuong. Có thể họ sẽ nghĩ khác và chấm điểm cách khác. Hoặc có thể họ dễ xúc động hơn (ẹc ẹc).
Nên ai cũng vẫn còn cơ hội! (trừ cò già, tôi đoán thế)
Một năm + 10 tháng tham gia diễn đàn, 6 tháng vật lộn để tìm hiểu "Code- kiếc, Dim- điếc, Long- liếc......" đến bi giờ cũng hỗ trợ được ít nhiều cho một vài thành viên trên diễn đàn & có thêm rất nhiều bạn từ Bắc chí Nam. Thế cho nên:
* 1 điểm 10 cho Diễn đàn Giải Pháp Excel ( mình là giám khảo Tự phong & Duy nhất)
* 1 điểm "Khuyến khích" cho Cò già (mình cũng là giám khảo Tự phong & Duy nhất)
Và điểm quan trọng nhất là mình mong muốn Diễn đàn ngày càng phát triển, nhiều bài viết hay để concogia tiếp tục học & có thêm nhiều bạn mới nữa
( Hình như mình rinh giải thành viên gởi bài dự thi sớm nhất, Ban Tổ chức nói là phải giữ lời đó à nha. Híc)
 
Hình như mình rinh giải thành viên gởi bài dự thi sớm nhất, Ban Tổ chức nói là phải giữ lời đó à nha. Híc)


/-)ừng lo CòGià: Sẽ có 1 đĩa sửa bắp cho mi thay cho fần thưởng gởi bài sớm nhứt & muộn nhứt!
 
Một năm + 10 tháng tham gia diễn đàn, 6 tháng vật lộn để tìm hiểu "Code- kiếc, Dim- điếc, Long- liếc......" đến bi giờ cũng hỗ trợ được ít nhiều cho một vài thành viên trên diễn đàn & có thêm rất nhiều bạn từ Bắc chí Nam. Thế cho nên:
* 1 điểm 10 cho Diễn đàn Giải Pháp Excel ( mình là giám khảo Tự phong & Duy nhất)
* 1 điểm "Khuyến khích" cho Cò già (mình cũng là giám khảo Tự phong & Duy nhất)
Và điểm quan trọng nhất là mình mong muốn Diễn đàn ngày càng phát triển, nhiều bài viết hay để concogia tiếp tục học & có thêm nhiều bạn mới nữa
( Hình như mình rinh giải thành viên gởi bài dự thi sớm nhất, Ban Tổ chức nói là phải giữ lời đó à nha. Híc)

Nếu bài số #3 mà viết như vầy thì đã nhiều điểm rồi! Sao vậy Cò?
 
Kết quả tính thanks ra điểm trên 10:

STT bài viết|Nick dự thi|Số thanks|Điểm/10|
16​
|bebo021999 (bài dự thi lần 2)|
19​
|
10,00​
|
21​
|nghiaphuc|
18​
|
9,50​
|
25​
|bechuotcoi|
15​
|
7,90​
|
18​
|Xuan.nguyen82|
14​
|
7,40​
|
2​
|Chém gà|
13​
|
6,80​
|
3​
|Concogia|
12​
|
6,30​
|
15|hoamattroicoi|
12​
|
6,30​
|
8​
|xuantham|
11​
|
5,80​
|
9​
|Mèo_mướp|
11​
|
5,80​
|
10​
|HYen17|
11​
|
5,80​
|
19​
|phamxuyen171|
11​
|
5,80​
|
23​
|dove2vn|
10​
|
5,30​
|
4​
|nguyemanhhao|
9​
|
4,70​
|
Bé bo và hoamattroicoi nộp 2 bài, chỉ tính bài sau, không tính bài trước.

Đang chấm điểm "văn chương"
Thầy ơi, sao số thứ tự bài của em lại căn lề trái vậy, chắc hổng phải dạng number phải không thầy? Hix!--=0
 
Điểm cảm nhận từ cả 3 người chấm:
(Tigon-ETC và camchuong gởi kết quả)

STT bài viết|Nick dự thi|ptm0412|Tigon-ETC|camchuong|Trung bình|
#16|bebo021999 (bài dự thi lần 2)|
7,0​
|
9,0​
|
9,0​
|
8,3​
|
#18|Xuan.nguyen82|
8,5​
|
8,5​
|
8,0​
|
8,3​
|
#21|nghiaphuc|
7,5​
|
8,5​
|
8,5​
|
8,2​
|
#25|bechuotcoi|
8,5​
|
8,5​
|
7,5​
|
8,2​
|
#8|xuantham|
8,0​
|
7,0​
|
7,0​
|
7,3​
|
#19|phamxuyen171|
7,0​
|
7,0​
|
8,0​
|
7,3​
|
#9|Mèo_mướp|
8,0​
|
7,0​
|
6,5​
|
7,2​
|
#15|hoamattroicoi|
7,5​
|
7,0​
|
7,0​
|
7,2​
|
#2|Chém gà|
6,5​
|
6,5​
|
7,0​
|
6,7​
|
#10|HYen17|
6,5​
|
6,0​
|
6,5​
|
6,3​
|
#23|dove2vn|
7,0​
|
6,0​
|
6,0​
|
6,3​
|
#3|Concogia|
5,0​
|
6,0​
|
7,0​
|
6,0​
|
#4|nguyemanhhao|
6,0​
|
6,0​
|
6,0​
|
6,0​
|
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tổng hợp điểm thanks và điểm viết:

STT bài viết|Nick dự thi|Điểm thanks/10|Trung bình điểm viết|Cộng|
#16|bebo021999|
10,0​
|
8,3​
|
18,3​
|
#21|nghiaphuc|
9,5​
|
8,2​
|
17,7​
|
#25|bechuotcoi|
7,9​
|
8,2​
|
16,1​
|
#18|Xuan.nguyen82|
7,4​
|
8,3​
|
15,7​
|
#2|Chém gà|
6,8​
|
6,7​
|
13,5​
|
#15|hoamattroicoi|
6,3​
|
7,2​
|
13,5​
|
#8|xuantham|
5,8​
|
7,3​
|
13,1​
|
#19|phamxuyen171|
5,8​
|
7,3​
|
13,1​
|
#9|Mèo_mướp|
5,8​
|
7,2​
|
13,0​
|
#3|Concogia|
6,3​
|
6,0​
|
12,3​
|
#10|HYen17|
5,8​
|
6,3​
|
12,1​
|
#23|dove2vn|
5,3​
|
6,3​
|
11,6​
|
#4|nguyemanhhao|
4,7​
|
6,0​
|
10,7​
|
 
Các bạn thân mến !

Hôm nay, 2/7/2011, ngày mà cách đây 5 năm về trước GPE của chúng ta chính thức được "ra đời". Và tất nhiên, mỗi thành viên của GPE đều có những cảm xúc riêng khi tham gia diễn đàn.

Trong thời gian phát động phong trào thi viết cảm nhận về GPE chúng tôi đã nhận được nhiều bài viết của các bạn, mỗi bạn đều ở một cung bậc cảm xúc khác nhau. Và sau đây là kết quả cuối cùng:

Giải nhất thuộc về bạn bebo021999, với tổng điểm 18,3

Giải nhì thuộc về bạn nghiaphuc, với tổng điểm 17,7

Giải ba thuộc về bạn bechuotcoi, với tổng điểm 16,1

Và giải giành cho bạn có bài gửi bài sớm nhất đó là 1 cái ôm thắm thiết của trưởng BGK: ptm0412 và giải đó thuộc về bạn chém gà

Những bạn đã giành phần thưởng ở cuộc chơi này, khi tham gia sinh nhật chiều tối hôm nay, mời liên hệ với BTC để được nhận quà. Ngoài ra, bạn nào không tham gia, vui lòng để lại thông tin hoặc gửi trực tiếp vào địa chỉ mail: tigon@giaiphapexcel.com, chúng tôi sẽ chuyển quà tới bạn

Một lần nữa, cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia, cảm ơn các thành viên ban giám khảo đã giành thời gian quý báu của mình để chấm điểm bài thi, cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia bình chọn và cảm ơn BQT diễn đàn GPE đã tạo cho chúng ta một sân chơi này

TM BTC
Tigon
 
@ Tigon-ETC: Thật tiếc là anh không thể dự sinh nhật GPE được nên không thể nhận quà trực tiếp từ BTC. Địa chỉ của anh là:
Hoàng Nghĩa Phúc - Trường THPT Lê Thánh Tông - thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai, ĐT: 0932.416.235
Mà thôi, khỏi chuyển qua đường bưu điện cũng được Gôn, xin nhờ anh bebo021999 nhận quà giùm luôn. Khoảng 10 ngày nữa nghiaphuc sẽ có mặt tại Sài Gòn, khi đó mấy anh em gặp nhau luôn (cũng cần phải có một cái cớ gì đó để Offline chứ nhỉ!).
 
Web KT
Back
Top Bottom