XIN GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HỒ SƠ CÁN BỘ BẰNG EXCEL (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tuanthu258

Thành viên mới
Tham gia
31/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
Xin các Pro chỉ giáo giúp việc quản lý hồ sơ cán bộ bằng Excel....
 
Giúp việc quản lý hồ sơ cán bộ bằng Excel....
Góp ý cho bạn: Quản lý hồ sơ hồ sơ cán bộ có nhiều thứ, bạn nên cụ thể là quản lý cái gì?
1/ Theo dõi luân chuyển.
2/ Theo dõi bình xét, nâng bậc lương và kỹ luật.
3/ Theo dõi thông tin cá nhân về lý lịch và kê khai tài sản.
.......v................v.....................
4/ Cách tốt nhất là bạn tự thiết kế 1 File rồi nêu cụ thể vấn đề cần và nhờ các thành viên trợ giúp.
5/ Trên diễn đàn GPE chỉ có người biết trợ giúp người chưa biết chứ không ai thích từ ngữ này "Xin các Pro" vì nghe khách sáo quá.
6/ Nên chú ý tiêu đề bài viết (chỗ tô đỏ).

A_Noiquy.JPG
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom