vô hiệu chức năng update (3 người xem)

  • Thread starter Thread starter kan
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kan

Thành viên mới
Tham gia
26/1/08
Bài viết
47
Được thích
6
Khi mở file tính lên, excel nhảy lên thông báo có muốn Update dữ liệu, rất phiền. Vậy,
làm thế nào để vô hiệu chức năng Update khi khởi động file Excel ?
Cám ơn
 
Khi mở file tính lên, excel nhảy lên thông báo có muốn Update dữ liệu, rất phiền. Vậy,
làm thế nào để vô hiệu chức năng Update khi khởi động file Excel ?
Cám ơn

1. Bạn nhấn vào Update
2. Chọn Edit Liks...
3. Chọn File Links trong Source và nhấn Break Link
4. Chọn Break Link trong bảng mới hiện ra.

Lần lượt làm lại bước 3 và 4 cho đến khi trong Source trống trơn thì Close.

Chúc thành công.
 
Bấm vào Update thì nó Update luôn còn đâu nhảy ra cái bảng để mà break Link ?
 
Khi mở file tính lên, excel nhảy lên thông báo có muốn Update dữ liệu, rất phiền. Vậy,
làm thế nào để vô hiệu chức năng Update khi khởi động file Excel ?
Cám ơn

Làm như bạn Trung Chinh là tốt rồi, tuy nhiên bạn không nên vô hiệu hóa chức năng này vì vẫn có khi cần phải cập nhật dữ liệu
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bấm vào Update thì nó Update luôn còn đâu nhảy ra cái bảng để mà break Link ?

Máy hỏi Update có 2 trường hợp: "tìm thấy file nguồn" và "không tìm thấy file nguồn". Tôi chỉ dẫn cho bạn với trường hợp "không tìm thấy file nguồn" tức là không Update được nhưng cũng cứ hỏi (rất phiền). Còn trường hợp tìm thấy file nguồn thì có 2 chế độ Automatic và Manual, máy chỉ hỏi khi bạn chọn chế độ Manual còn bạn chọn chế độ Automatic thì nó cứ tự động cập nhật mà không thèm hỏi bạn có đồng ý hay không ? Bạn tìm hiểu thêm nhé !
 
Bạn thử vào Tools/Options/Edit bỏ dấu kiểm ở hộp Ask to Update Automatic links xem sao.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom