Sử dụng Mail merge làm báo giá (quotation)

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

unhappy592

Thành viên mới
Tham gia
14/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
Các bác giúp em với. Em đang làm báo giá với các chức năng cơ bản của Mail merge khá ổn (trường tên khách hàng, tên sản phẩm, giá...). Nhưng em gặp khó khăn trong trường hợp 1 báo giá có từ 3,4 hạng mục trở lên (lên tới 10 hạng mục). File word hiện tại, bảng table có 1 row cho 1 hạng mục, nếu em muốn add nhiều hạng mục thì phải thêm row và nhập thủ công từ hạng mục 2 trở đi. Có cách nào để việc thêm row này tự động không ạ?
Cho em hỏi về việc cập nhật tỷ giá tự động cho excel. Em dùng New web Query từ Data -> Frow web mà không work ạ. Em làm tới phần add link, ok rồi nó load tới đây (hình bên dưới). Em bấm Transfer hay Load đều không thể hiện tiếp như các hướng dẫn đã có ạ.

1671700523557.png
 

File đính kèm

  • 520 -XXX-ICT - 221222 - Temperature and Humidity.docx
    31.8 KB · Đọc: 4

Đây bạn nhé.
.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom