Duong_VBA
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 10/11/07
- Bài viết
- 89
- Được thích
- 26
Đề nghị các bác cho ý kiến. ý tưởng của em là: Khi soạn thảo văn bản nếu ta phải vào sổ số công văn đi thì có thể làm như sau: 1. Thiết kế mẫu văn bản quy định nơi ghi số, nơi ghi ngày phát hành, nơi trích nội dung (Dùng Table) 2. Thiết kế file MDB, với Table có các thông số tương ứng trong Word 3. Viết code VBA trong Word để ghi các thông số vào file MDB. Code này đảm bảo không cho ghi các số trùng nhau. Trong cùng loại, cùng năm thì số sau phải lớn hơn số trước (Chọn Access vì Access cho phép lọc linh hoạt và in ấn thuận tiện) Các bác cho ý kiến nhé, em đã làm thử và thấy OK lắm, bác nào cần em sẽ Port lên Thank!