Xin chỉ giáo cho mình về cách tính tổng số tiền của 1 ngày
Trong file đính kèm mình muốn tính ngày 19/2/2008 ( nghĩa là ngày 18 và 20vv... kô tính chung vào ) với các dữ liệu là : Nếu ở cột G có ghi là Đã Thanh Toán hoặc có ghi số tiền trả trước thì mới tính tổng. còn kô ghi hoặc ghi chưa thì kô tính. (nếu ở cột G ghi số tiền là 8.000.000 thì có tính luôn được kô vậy) xin cho mình công thức với
Câu số 2: Mình muốn excel tự động cập nhật doanh số bán hàng sang sheet 2. có dc kô vậy các anh chị???
Xin cảm ơn rất nhiều.
=IF(G29="Đã thanh toán",SUMPRODUCT(D7
499*E7:E499*(A7:A499=TODAY()))," ")
Em thấy thế này, nhưng nếu có cả số vào thì sao nữa vậy???? Ai giúp em đi mừ
Trong file đính kèm mình muốn tính ngày 19/2/2008 ( nghĩa là ngày 18 và 20vv... kô tính chung vào ) với các dữ liệu là : Nếu ở cột G có ghi là Đã Thanh Toán hoặc có ghi số tiền trả trước thì mới tính tổng. còn kô ghi hoặc ghi chưa thì kô tính. (nếu ở cột G ghi số tiền là 8.000.000 thì có tính luôn được kô vậy) xin cho mình công thức với
Câu số 2: Mình muốn excel tự động cập nhật doanh số bán hàng sang sheet 2. có dc kô vậy các anh chị???
Xin cảm ơn rất nhiều.
=IF(G29="Đã thanh toán",SUMPRODUCT(D7

Em thấy thế này, nhưng nếu có cả số vào thì sao nữa vậy???? Ai giúp em đi mừ
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: