linhdt.mta
Thành viên mới
- Tham gia
- 18/2/23
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Kính chào các anh/chị,
Em có vấn đề cần nhờ anh/chị giúp đỡ, cụ thể như sau:
- Em có danh sách excel để trộn vào file word, sao cho mỗi tỉnh là 1 biên bản
- Trong mỗi tỉnh có nhiều huyện, số lượng huyện của mỗi tỉnh lại khác nhau
- Phải có kết quả ở mục "CỘNG", "TIỀN THUẾ GTGT (10%)", "TỔNG TIỀN THANH TOÁN" (file word)
- Như cách bạn làm trước em, bạn ấy lập file biên bản trên excel rồi lấy thông tin nhập vào sau đó save ra file pdf, mỗi tỉnh tương ứng với 1 file, để lập biên bản phải làm đủ 63 file, cách làm như vậy rất lâu và mất thời gian, phải cop paste rất dễ nhầm lẫn.
Vậy với khả năng của mail merge, em có thể tối ưu, chỉ với 1 lần trộn thư để ra được toàn bộ các biên bản đạt các tiêu chí trên không ạ?
Kính nhờ các anh/chị hỗ trợ, em xin hậu tạ ly cafe to ạ. Em xin cảm ơn.
Em gửi file word và excel đính kèm ở dưới ạ.
Em đã nhờ hộ trợ trên DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL trên facebook nhưng không bác nào làm được ạ. Mong các cao nhân nơi đây hỗ trợ em ạ.
Em có vấn đề cần nhờ anh/chị giúp đỡ, cụ thể như sau:
- Em có danh sách excel để trộn vào file word, sao cho mỗi tỉnh là 1 biên bản
- Trong mỗi tỉnh có nhiều huyện, số lượng huyện của mỗi tỉnh lại khác nhau
- Phải có kết quả ở mục "CỘNG", "TIỀN THUẾ GTGT (10%)", "TỔNG TIỀN THANH TOÁN" (file word)
- Như cách bạn làm trước em, bạn ấy lập file biên bản trên excel rồi lấy thông tin nhập vào sau đó save ra file pdf, mỗi tỉnh tương ứng với 1 file, để lập biên bản phải làm đủ 63 file, cách làm như vậy rất lâu và mất thời gian, phải cop paste rất dễ nhầm lẫn.
Vậy với khả năng của mail merge, em có thể tối ưu, chỉ với 1 lần trộn thư để ra được toàn bộ các biên bản đạt các tiêu chí trên không ạ?
Kính nhờ các anh/chị hỗ trợ, em xin hậu tạ ly cafe to ạ. Em xin cảm ơn.
Em gửi file word và excel đính kèm ở dưới ạ.
Bài đã được tự động gộp:
Em đã nhờ hộ trợ trên DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL trên facebook nhưng không bác nào làm được ạ. Mong các cao nhân nơi đây hỗ trợ em ạ.