Hỏi nhanh - đáp nhanh (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter saturn
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Status
Không mở trả lời sau này.
3. Ok
1. Mình đã kiểm tra rồi bạn, ô đó đã check vào rồi nhưng vẫn không xuất hiện cái bảng autofill đó, ngay cả khi nhấn Ctrl kéo xuống nó cũng không chạy theo thứ tự tăng dần được. Các sheet còn lại trong file đó vẫn bình thường, mở các file khác cũng bình thường.
2. Nếu dùng hàm thì cố tình gõ loại chữ mình muốn rồi, gõ trực tiếp không hay hơn sao. Vấn đề là mình đã gõ kiểu chữ khác giờ muốn đổi lại kiểu khác (viết hoa chẳng hạn).

Ai bị giống như thế này chưa nhỉ?

Không hiểu ý bạn lắm. tốt nhất là bạn gửi file lên, có file sẽ dẽ hình dung câu hỏi và lỗi hơn.
 
Không hiểu ý bạn lắm. tốt nhất là bạn gửi file lên, có file sẽ dẽ hình dung câu hỏi và lỗi hơn.

File đây pác ạh. Bác xem sheet đầu tiên nhé, pác thử copy cột đầu tiên (Site-DQRE-TN-011) xuống thử nhé (ngang thì được). còn sheet thứ 2 thì vẫn bình thường. thánk pác trước!
 

File đính kèm

File đây pác ạh. Bác xem sheet đầu tiên nhé, pác thử copy cột đầu tiên (Site-DQRE-TN-011) xuống thử nhé (ngang thì được). còn sheet thứ 2 thì vẫn bình thường. thánk pác trước!
Mình không thấy gì khác thường hết, copy vẫn bình thường.
Có điều là cột G đang ở chế độ filter đấy nhé.
Thân
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Không Copy được. Lỗi tại sao?

Bác nào biết chỉ cho em với. Em mở file này ra (sheet Main&Other), muốn copy mấy dòng sang 1 file excel khác. Nhưng đến khi ấn Ctrl+C thì nó báo Macro1 cannot be found? Vậy để vẫn dùng Ctrl+C (Copy) được thì phải xử lý như thế nào?

Em đính kèm file đây
 

File đính kèm

Bác nào biết chỉ cho em với. Em mở file này ra (sheet Main&Other), muốn copy mấy dòng sang 1 file excel khác. Nhưng đến khi ấn Ctrl+C thì nó báo Macro1 cannot be found? Vậy để vẫn dùng Ctrl+C (Copy) được thì phải xử lý như thế nào?

Em đính kèm file đây
Vì Marco123 của bạn, bạn đã dùng dùng "shortcut key" là ctrl + c để gọi Macro123 hoat động. bạn muốn dùng ctrl +c để copy thì bạn nên dùng một phím khác để mở macro123 chẳng hạn ctrl + h chẳng hạn. bạn làm như vậy thì sẽ ctrl +c để copy dc thôi, còn nửa khi bạn dùng ctrl +v để paste thì có vấn đề tương tự sẽ xảy ra, bạn cũng khắc phục giống vậy nha. mà mình cũng kô biết bạn dùng nhiều marco để làm gì nửa.
 
mình đang gặp tình trạng này, nhờ các bạn tư vấn hộ
trong file excel của mình có 1 công thức, mình copy công thức đó từ hàng trên xuống các hàng dưới, kết quả hiển thị trên màn hình của các dòng dưới đều = của dòng đầu tiên mình copy. Mình vào từng dòng nhấn F2 rồi enter hoặc tắt file đó đi rồi mở lại thì thấy kết quả hiện thị đúng. Tình trạng này xảy ra cho tất cả các file excel.
Cho mình hỏi tình trạng này là bị gì, làm sao khắc phục được.
cảm ơn các bạn
 
Bạn thử vào Tools Chọn Options, click vào gờ Calculation, chọn Automatic, nhấn OK thử coi coi được không nhé
Thân
 
Có bác nào giúp mình cái này không vd : 1/1/2007 hiển thị là jan-2007
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
chào các bác...1! em có một vấn đề nhỏ thế này. Em mới dùng office 2007 nên chưa biết. Trong ex 2007 để cho macro luôn chạy thì phải tùy chọn như thế nào cho nó mặc định. chứ mổi lần mởi file phải Enable thấy mất thời gian quá
 
Bạn chọn More commands--> Trust center-->Trust center settings, chọn Macro settings, chọn muc Enable all macros thử xem nhé
Thân
 
nhờ bạn domfootwear chỉ giúp! tại sao cái add-in mình không mặc định enable được nhỉ? nhờ bạn chỉ giúp.

1111.jpg


chuyển sang enable....nhưng tắt file rồi mởi lại thì nó lại disabled......

125.jpg
 
Cho mình hỏi là Bạn có thực hiện đúng theo như bài #714 chưa.
 
Lỗi Excel

Excel trên máy của mình mỗi khi mở ra đều bị báo lỗi như hình. Kể cả trường hợp không mở file liên kết nào mà trục tiếp bằng Exc.
Các bạn hướng dẫn mình cách sử lý với.
Xin cám ơn
 

File đính kèm

Lỗi này mình đã từng gặp, hồi đó cũng chẳng biết làm sao nên đã cài lại office và không còn lỗi nữa.
 
Mình phát hiện ra lỗi là của Ad-In Analysis Toolpak, nhưng chhưa biết cách khắc phục. Tạm thời bỏ 2 Ad-In này thì không có lỗi nữa.
 
Excel trên máy của mình mỗi khi mở ra đều bị báo lỗi như hình. Kể cả trường hợp không mở file liên kết nào mà trục tiếp bằng Exc.
Các bạn hướng dẫn mình cách sử lý với.
Xin cám ơn
Lỗi này là một kết quả của một phép chia cho 0 trong VBA. khi bạn mở exc thì macro nó sẻ hoạt động và báo lỗi đó. bạn nói đã bỏ 2 ad-in thực chất đây là một maro mà nội dung của nó có chứa một hay nhiều phép tính không hợp lệ. khi bạn vô hiệu macro nay thì mở exc không báo nữa. Cách chữa lỗi này thì bạn pảhi biết làm gì rồi. SỮA LẠI ĐOẠN VBA TRONG MARO BẠN ĐANG SỬ DỤNG HOẶC BẠN KHÔNG DUNG ĐẾN NÓ NỮA.
Thân!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
what-if-analysis

Chào các bác,

Các bác giúp em với. Trong excel muốn dùng lệnh what-if thì trong bảng tính phải chứa hết các công thức có liên quan ah, hay có thể link giữa các sheet với nhau được không ah. Em đang làm link giữa các sheet với nhau nhưng khi chạy what-if-anaylysis thì kết quả lại không có thay đổi gì giữa các scenario. Các bác chỉ giáo em nhé. Thanks các bác.
 
Chào các bạn,

Mình muốn insert các checkbox_click vào word và excel thì làm như thế nào? đó là dạng một ô vuông, khi ta click chuột vào thì hiện ra dấu stick trong ô. Xin cảm ơn mọi người
 
Chào các bạn,

Mình muốn insert các checkbox_click vào word và excel thì làm như thế nào? đó là dạng một ô vuông, khi ta click chuột vào thì hiện ra dấu stick trong ô. Xin cảm ơn mọi người

1/Bạn vào View -> Toolbars -> Control toolbox
2/Bấm chọn biểu tượng checkbox và đặt tại vị trí nào bạn muốn.
3/Xong Bạn bấm exit Design mode để chạy nó nhé.
 
Giúp em với các anh chị ơi!!!!

Em có bài tập này nhờ các anh chị giúp đở.
Tại sheet dsvt em tạo phép tính =(i11+g11)/(h11+f11)
thì excel báo lổi lòng vòng nay nhờ anh chị giúp đở.
Thành thật cám ơn.......
 

File đính kèm

Em có bài tập này nhờ các anh chị giúp đở.
Tại sheet dsvt em tạo phép tính =(i11+g11)/(h11+f11)
thì excel báo lổi lòng vòng nay nhờ anh chị giúp đở.
Thành thật cám ơn.......
Lỗi này là lỗi tính toán lòng vòng, luẩn quẩn. Dạng như thế này:
A1=B1+1
B1=C1+1
C1=A1+1
 
Có cách nào làm được mong anh chị chỉ giúp em.
Thành thật cám ơn nhiều...
 
Em muốn hỏi các bác một câu:em có một file excel có 5sheet có liên kết dữ liệu với nhau. Sau khi xử lý dữ liệu ở một sheet xong, em muốn copy sheet đó ra một file mới để gửi đi (do không muốn người nhận biễt sheet còn lại). Nhưng khi em copy dữ liệu sang file mới thì khi mở lại nhận được thông báo là update or don't update. Nếu ấn don't update thì dữ liệu mất hết. CÁc bác chỉ giùm em cách giải quyết với
 
Em muốn hỏi các bác một câu:em có một file excel có 5sheet có liên kết dữ liệu với nhau. Sau khi xử lý dữ liệu ở một sheet xong, em muốn copy sheet đó ra một file mới để gửi đi (do không muốn người nhận biễt sheet còn lại). Nhưng khi em copy dữ liệu sang file mới thì khi mở lại nhận được thông báo là update or don't update. Nếu ấn don't update thì dữ liệu mất hết. CÁc bác chỉ giùm em cách giải quyết với

- Đơn giản là bạn chọn Don't update thì khi đó dữ liệu trên bảng tính sẽ còn nguyên mà.
- Để Copy mà không liên quan gì đến công thức bạn có thể làm như sau:
Bôi đen vùng dữ liệu hoặc toàn bộ Sheet cần copy thực hiện thao tác Copy như bình thường. Tiếp theo bạn mở bảng tính mới cần copy dữ liệu sang sau đó chọn Edit--> Paste special --> chọn Values-->OK.
Chúc thành công!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
trong êxcl của tớ sao dấu , lại thay bằng ; nhỉ ?
ví dụ sum(a1;a2) chứ không phải sum(a1,a2)
cảm ơn
 
Bạn làm như sau nhé
Chọn Start\Setting\Control Panel--> Chọn Regional and Language Option
buoc1.jpg

Bước 2:
Chọn Customize như hình dưới

buoc21.gif


Khi đó xuất hiện hộp thoại
buoc3.gif

Tại khung thứ nhất của hộp thoại này bạn đổi dấu "," thành dấu "."
Tại khung thứ 3 của hộp thoại này bạn đổi dấu "." thành dấu ","
Chọn OK
Chúc thành công.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Các bác cho mình hỏi khi kích đúp vào file Excel thì máy báo lỗi " [FONT=&quot]Windows cannot find ‘D:\......... .xls’. Make sure you typed correctly, anh then try again[/FONT]", chỉ khi vào Excel, mở Open thì mới mở được file excel
[FONT=&quot][/FONT]
 
Các bác cho mình hỏi khi kích đúp vào file Excel thì máy báo lỗi " [FONT=&quot]Windows cannot find ‘D:\......... .xls’. Make sure you typed correctly, anh then try again[/FONT]", chỉ khi vào Excel, mở Open thì mới mở được file excel
Bạn vào Tool/Option, tab General bỏ chọn mục 'Ignore other Application' thử xem.
 
CÁc Bác ơi giúp em tra cứu thép hình với.
Cảm ơn các bác
 
Các bạn cho mình hỏi, trong excel có cách nào cấm mở 1 sheet không.
Ví dụ mình có 1 file trong đó có 1 sheet mình không muốn người khác mở được, còn các sheet khác thì vẫn được cập nhật bình thường thì làm cách nào ?
Cảm ơn các bạn trước !
 
Các bạn cho mình hỏi, trong excel có cách nào cấm mở 1 sheet không.
Ví dụ mình có 1 file trong đó có 1 sheet mình không muốn người khác mở được, còn các sheet khác thì vẫn được cập nhật bình thường thì làm cách nào ?
Cảm ơn các bạn trước !
Bạn click vào sheet đó, vào Format\Sheet, chọn Hide. Xong vào Tools\Protection, chọn Protect workbook, gõ pass vào là xong
 
Mong mọi người chỉ dùm.
Minh mới nhận được mấy file EXCEL của bản gửi cho, phài cài 01 chương trình có tên là DRM, mình cài xong rồi mở OK. Nhưng từ lúc ấy mình in tất cả các file trong Microsoft office thì đều có hình lôgô của công ty khác. Mình đã sửa trong background nhưng không được,mình cũng tìm trong Control Panel để Remove file DRM đi mà không thấy. Mình xin gửi mấy file đó cho các bạn coi và giúp mình với.
 
Làm thế nào để chia đồng thời tất cả các số trong một cột, một hàng cho một số mà không cần dùng đến cột khác để chia cho nhanh.
 
Làm thế nào để chia đồng thời tất cả các số trong một cột, một hàng cho một số mà không cần dùng đến cột khác để chia cho nhanh.
Giả sử bạn muốn chia 1 cột, hàng... cho 1 số ví dụ là 3. Trước tiên bạn gõ số 3 vào 1 ô ở ngoài hàng cột, chọn copy; bôi đen hàng, cột muốn chia; nháy chuột phải chọn paste special chọn divide. sau đó xóa số 3 đi
thân!
 
Thân chào các Pác, em là thành viên mới và rất ít am hiểu về lĩnh vực này, nên hôm nay lên thọ giáo các Pác chỉ dùm em.
là như vậy em có bảng báo giá sếp mới đưa khi em nhấn Print preview thì thấy được cái logo và cái tiêu đề của cty, nhưng khi em mở bình thường thì không thấy nữa, em đã làm mọi cách mà ko đc. Em muốn mọi người chỉ dùm em làm thế nào khi mở bình thường vẫn thấy và có thể chỉnh sửa được.( file đính kèm)-\\/.
 
Thân chào các Pác, em là thành viên mới và rất ít am hiểu về lĩnh vực này, nên hôm nay lên thọ giáo các Pác chỉ dùm em.
là như vậy em có bảng báo giá sếp mới đưa khi em nhấn Print preview thì thấy được cái logo và cái tiêu đề của cty, nhưng khi em mở bình thường thì không thấy nữa, em đã làm mọi cách mà ko đc. Em muốn mọi người chỉ dùm em làm thế nào khi mở bình thường vẫn thấy và có thể chỉnh sửa được.( file đính kèm)-\\/.
-Có thể cái logo và tiêu đề đó được gắn vào phần header and footer, bạn vào View/header and footer, chọn gờ header and footer là thấy.
-Nếu không phải như vậy thì cũng có thể bảng tính của bạn bị đóng băng che đi phần tiêu đề: Bạn vào Window\Unfreeze Panes là thấy.
 
-Có thể cái logo và tiêu đề đó được gắn vào phần header and footer, bạn vào View/header and footer, chọn gờ header and footer là thấy.
-Nếu không phải như vậy thì cũng có thể bảng tính của bạn bị đóng băng che đi phần tiêu đề: Bạn vào Window\Unfreeze Panes là thấy.

2 cách Pác chỉ em đã làm qua hết rồi, mà mở bình thường vẫn không thấy đc, vào cái mục Header and Footer rồi,thì trong đó nó vẫn có, nhưng Pác hiểu í em nói không Pác? Mở bình thường có thể thấy và chỉnh sửa đc. sao em gửi file đính kèm mà không đc nhỉ? Nếu được thì mấy Pác chỉ dể hơn.
 
2 cách Pác chỉ em đã làm qua hết rồi, mà mở bình thường vẫn không thấy đc, vào cái mục Header and Footer rồi,thì trong đó nó vẫn có, nhưng Pác hiểu í em nói không Pác? Mở bình thường có thể thấy và chỉnh sửa đc. sao em gửi file đính kèm mà không đc nhỉ? Nếu được thì mấy Pác chỉ dể hơn.
Bạn gửi vào mail của tui. tui sẽ gửi lên cho bạn: duongdv1010@gmail.com
 
To be den! Cái này đúng là mặc định của Excel mà bạn. Excel không giống như Word đâu bạn.
 
Như tôi đã hướng dẩn ở bài #745 là : cái logo và tiêu đề đó được gắn vào phần header and footer, bạn vào View/header and footer, chọn gờ header and footer là thấy.
Muốn chỉnh sửa chọn vào "Custom Header...
 
To be den! Cái này đúng là mặc định của Excel mà bạn. Excel không giống như Word đâu bạn.

Pác cho em xin số Đt của Pác đi, có gì liên lạc trực tiếp để hỏi, khi nào rãnh mới lên diễn đàn được.
Nói mặc định chứ Oanh cũng chưa hiểu lắm, mặc định vậy thì sao ng ta có thể bỏ cái logo ấy vào trong bảng tính đó được. Ví dụ như giờ muốn chỉnh sửa thì làm thế nào. Ôi rối bời chẳng hiểu gì cả các Pác ơi
 
Như tôi đã hướng dẩn ở bài #745 là : cái logo và tiêu đề đó được gắn vào phần header and footer, bạn vào View/header and footer, chọn gờ header and footer là thấy.
Muốn chỉnh sửa chọn vào "Custom Header...

Chịu, giá như có anh đẹp trai bên cạnh hướng dẫn nhở, hehe biết là vào trong đó rồi nhưng chẳng biết làm thế nào Pác ạ, Pác đừng cáu vì em hiểu chậm nha.hihi
 
Pác cho em xin số Đt của Pác đi, có gì liên lạc trực tiếp để hỏi, khi nào rãnh mới lên diễn đàn được.
Nói mặc định chứ Oanh cũng chưa hiểu lắm, mặc định vậy thì sao ng ta có thể bỏ cái logo ấy vào trong bảng tính đó được. Ví dụ như giờ muốn chỉnh sửa thì làm thế nào. Ôi rối bời chẳng hiểu gì cả các Pác ơi
Bạn xem hình nha

attachment.php


Bạn có thể gọi 08 22447240
Yahoo: domfootwear@yahoo.com
 

File đính kèm

  • 1.jpg
    1.jpg
    73.9 KB · Đọc: 77
Lần chỉnh sửa cuối:
ai giúp mình làm một công thức

ai giúp mình làm một công thức mà khi vào sheet1 có thể tổng hợp nhanh tất cả các sheet khác mà ko fải coppy hay vlookup vào 1 sheet.Ví dụ khi mình muốn xem bảng total trong tất cả các sheet mình fải coppy hoặc Vlookup nhưng nếu như dữ liệu nhiều thì sẽ rất lâu mong các bạn giúp cho**~**
 
ai giúp mình làm một công thức mà khi vào sheet1 có thể tổng hợp nhanh tất cả các sheet khác mà ko fải coppy hay vlookup vào 1 sheet.Ví dụ khi mình muốn xem bảng total trong tất cả các sheet mình fải coppy hoặc Vlookup nhưng nếu như dữ liệu nhiều thì sẽ rất lâu mong các bạn giúp cho**~**
Vậy phải coi lại các sheet đó có cấu trúc như thế nào mới có thể làm được.
 
ai giúp mình làm một công thức mà khi vào sheet1 có thể tổng hợp nhanh tất cả các sheet khác mà ko fải coppy hay vlookup vào 1 sheet.Ví dụ khi mình muốn xem bảng total trong tất cả các sheet mình fải coppy hoặc Vlookup nhưng nếu như dữ liệu nhiều thì sẽ rất lâu mong các bạn giúp cho**~**
Cái này thì phải dùng code rồi. Bạn vào đây xem có giúp được gì không?
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=26650
 
Lỗi hiển thị tên cột :
Bảng tính EXCELL không hiển thị tên các cột là A, B, C ... mà hiển thị là số 1, 2, 3 nên địa chỉ các ô trong bảng tính rất khó nhìn.
Mong được sự giúp đỡ !!!
 
Lỗi hiển thị tên cột :
Bảng tính EXCELL không hiển thị tên các cột là A, B, C ... mà hiển thị là số 1, 2, 3 nên địa chỉ các ô trong bảng tính rất khó nhìn.
Mong được sự giúp đỡ !!!
Bạn làm như sau:
Mở Excel lên --> Chọn Tools--> Options--> General--> Bỏ dấu tích trong mục R1C1 Reference Stype -->OK
 
Các anh chị cho em hỏi: bên êxcl chức năng nào như mail merge ben word ko? Nếu có thì cách làm như thế nào, em đang cần gấp! Cám ơn trước!
 
MỘt vấn đề nữa, em chỉ muốn trong 1 số cell cố định ( khoảng 15 cell) , mỗi lần em nhập 1 số thì con trỏ sẽ nhảy sang cell kết tiếp, tức là mỗi cell chỉ chứa 1 ký tự và sẽ tự động nhảy con trỏ sang ô kế tiếp bên phải, rất mong được anh chị hướng dẫn!
 
Anh chị cho em hỏi 1 chút về VBA như sau ah:
Em có 3 biến
Cot= 5
Dong= 3
Giatri = ?
  1. Làm sao mình có thể biết được biến Giatri là ô E3
  2. Em muốn delete cột có biến là Cot thì phải làm sao? (nghĩa là em muốn Delete cột E)
Mong anh chị giải thích giúp em
Thân!
 
Anh chị cho em hỏi 1 chút về VBA như sau ah:
Em có 3 biến
Cot= 5
Dong= 3
Giatri = ?
  1. Làm sao mình có thể biết được biến Giatri là ô E3
  2. Em muốn delete cột có biến là Cot thì phải làm sao? (nghĩa là em muốn Delete cột E)
Mong anh chị giải thích giúp em
Thân!
1.
PHP:
Giatri = Cells(Dong,Cot).Value
2.
PHP:
Columns(Cot).Delete
 
Bạn cho mình hỏi thêm 1 câu.
Vậy mình phải khai báo biến Giatri là gì nhỉ? Vì mình khai là string thì nó cho kết quả không đúng.
thân!
 
Bạn cho mình hỏi thêm 1 câu.
Vậy mình phải khai báo biến Giatri là gì nhỉ? Vì mình khai là string thì nó cho kết quả không đúng.
thân!
Còn tùy vào dữ liệu của bạn là gì nữa chứ. Là chuỗi, số hay không cố định. Nếu là số thì số dạng nào (số nguyên hay số thập phân), giá trị lớn nhất có thể là bao nhiêu,... Nếu bạn không chắc chắn thì chỉ cần khai báo tên biến, không khai báo kiểu biến.
 
Bạn nào giúp mình giải ba câu còn lại của bài này với, mình đang học lớp tin học căn bản làm tới đây hok biết làm nữa hj. Thanks %#^#$

Mã:
[url]http://www.mediafire.com/file/ztmwujiimnz/Bai tap.rar[/url]
 
các bác ơi, giúp e tí việc nhỏ với,
làm sao để cố đinh giá trị ví dụ :A$1:B$7 mà không phải làm thủ công không?
thanks các bác.
 
làm ơn cho mình hỏi, muốn nhúng các sheet trong Excel vào Access thì làm như thế nào? mình muốn quản lý data trong Access nhưng có thể tính toán các hàm tài chính NPV, IRR trong Access được ko? thanks all
 
em hiện đang học Dh năm đầu, vừa vào mà môn tin toàn học lý thuyết ko, ko thực hành gì cả.
Điều này làm sinh viên bọn em rất khó hiểu, thầy còn cho để tài thảo luận khá khoai: " Tìm kiếm và trích dẫn report trong Excel". Em lên mạng tìm kiếm, ngồi đọc các ebook hướng dẫn về excel mà vân ko biết làm sao hoàn thành bài thảo luận này.
Các anh chị có thể giúp em vấn đề này dc ko, em ko có điều kiện lên mạng nhiều nên tìm kiếm thông tin cũng hạn chế, làm ơn giúp đỡ em với nhé, tuần sau nhóm phải có sản phẩm mất rồi. @$@!^%
 
các bác ơi, giúp e tí việc nhỏ với,
làm sao để cố đinh giá trị ví dụ :A$1:B$7 mà không phải làm thủ công không?
thanks các bác.

Bạn ấn tổ hợp phím Ctrl+F3 => vào dưới refers to: quét vùng A$1:B$7 đặt tên ở Names in Workbook.
Sau đó bạn muốn làm gì trong vùng bạn đã cố định thì chỉ cần ="tên đã đặt" là được,
Thân,
 
Chào các bác ,em có 1 file excel ,khi add các file hợp đồng để tiện tra cứu bằng Hyperlink thì chỉ xem đc vài hôm đầu ,đến lần sau là nó báo lỗi "Cannot open the specified file " ,bác nào biết chỉ em với ...
 
Chào các bác ,em có 1 file excel ,khi add các file hợp đồng để tiện tra cứu bằng Hyperlink thì chỉ xem đc vài hôm đầu ,đến lần sau là nó báo lỗi "Cannot open the specified file " ,bác nào biết chỉ em với ...


Ổ đĩa hay thư mục chứa các file gốc được Hyperlink có di chuyển đến thư mục hay ổ đĩa khác không (lưu ý luôn các thư mục share nếu bạn để ở máy tính tại cơ quan)
 
em vẫn để link trong thư mục documents mà,ko thay đổi j cả,ko hiểu sao nó bị như thế .
 
em vẫn để link trong thư mục documents mà,ko thay đổi j cả,ko hiểu sao nó bị như thế .

Bạn thử làm lại một vài file bị lỗi như vậy xem sao (tức là Hyperlink lại đó)
Chứ thông thường báo lỗi "Cannot open the specified file " là trong thư mục không có hoặc không phải tên file được hyperlink !
Hay bạn vào thư mục đó mở file một cách thông thường mà không phải mở qua hyperlink.
 
Xin phép cả nhà mình chen ngang một chút nha,,,mọi người chỉ giúp mình cách xoá các " name ranges" di ah
 
Chào các bác ,em có 1 file excel ,khi add các file hợp đồng để tiện tra cứu bằng Hyperlink thì chỉ xem đc vài hôm đầu ,đến lần sau là nó báo lỗi "Cannot open the specified file " ,bác nào biết chỉ em với ...
vấn đề này mình cũng đã gặp qua rồi,,,đó là do nó bị thay đổi tên hoặc là bị di chuyển gì đó,,chỉ cần tạo(chỉnh) lại Heyperlink với địa chỉ hiện tại thôi,,đau có vấn đề ji đâu
 
mình muốn cắt bỏ ký tự trống ở giữa để chuyển sang kiểu số thì phải làm như thế nào.
Bạn nào biết chỉ cho mình với
 
có thể dùng hàm này : 1*SUBSTITUTE(SỐ CÓ KÍ TỰ TRẮNG;" ";"") như thế này có thể tính được
 
mình muốn cắt bỏ ký tự trống ở giữa để chuyển sang kiểu số thì phải làm như thế nào.
Bạn nào biết chỉ cho mình với

Bạn nói chung chung thế ai biết được mà trả lời cho chính xác;
Kiểu dữ liệu của bạn thế nào? (kiểu số, kiểu chữ, ký tự trống ở giữa ra sao - mấy ký tự,...)
Nói rõ hoặc có thể gửi file lên?
Không thì chỉ trả lời được chung chung thôi, =VALUE(SUBSTITUTE("text"," ",""))
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có 1 dãy số, lúc xuất dữ liệu ra ban đầu là kiểu text VD: "2 000" mình muốn chuyển nó sang kiểu sô để còn tính toán đc
 
Mình có 1 dãy số, lúc xuất dữ liệu ra ban đầu là kiểu text VD: "2 000" mình muốn chuyển nó sang kiểu sô để còn tính toán đc
thế thì dùng công thức như mình nói ở trên ấy tính được đó
 
Mình có 1 dãy số, lúc xuất dữ liệu ra ban đầu là kiểu text VD: "2 000" mình muốn chuyển nó sang kiểu sô để còn tính toán đc

Giả sử dãy số như vậy ở ô A1
Tại ô A2=VALUE(SUBSTITUTE(A1," ",""))

hoặc =1*SUBSTITUTE(A1," ","")
 
NẾU như trong cùng một cột có 5 mã hàng ví dụ : A,B,C,D,E làm thế nào để chỉ nhìn thấy 4 mã thôi,,,cụ thể ở đây giấu đi mã C,,,chỉ nhìn thấy 4 mã còn lại
 
NẾU như trong cùng một cột có 5 mã hàng ví dụ : A,B,C,D,E làm thế nào để chỉ nhìn thấy 4 mã thôi,,,cụ thể ở đây giấu đi mã C,,,chỉ nhìn thấy 4 mã còn lại
Bạn dùng Format conditional để bôi trắng chữ mã hàng đó.
VD: A1:A5 chứa 5 mã hàng trên
quét chọn A1:A5 -> Format conditional - Đánh công thức =$A1="C" (C là mã hàng cần bôi ko nhìn thấy) -> Vào format font chọn màu trắng là OK.
 
Bạn dùng Format conditional để bôi trắng chữ mã hàng đó.
VD: A1:A5 chứa 5 mã hàng trên
quét chọn A1:A5 -> Format conditional - Đánh công thức =$A1="C" (C là mã hàng cần bôi ko nhìn thấy) -> Vào format font chọn màu trắng là OK.
uhm,,mới vừa thử xong,,,nó vẫn như vậy không có gì thay đổi cả
 
uhm,,mới vừa thử xong,,,nó vẫn như vậy không có gì thay đổi cả
Mình thấy cách của Minhcong rất hay làm được mà, bạn làm lại theo trình tự như thế này xem sao bôi vùng dữ liệu vào format conditional formatting tại condition chọn cell value is, ô bên cạnh chọn equal to ô bên cạnh nhập ="C" SAU đó vào format chọn font màu trắng là xong vì vùng dữ liệu mặc định pattemslà no color nên dùng màu trắng là không thấy
 
em muốn làm tròn số 10909091 thanh số 11000000 thì phải dùng hàm gì
 
em muốn chạy hàm hồi quy có biến giả, VD như theo mùa: xuân hạ thu đông. Thì phải làm thế nào ạ?
 
Chào all các bạn! Tôi có thiết kế một tệp excel dùng để bán hàng! Tôi sử dùng hàm vlookup để tham chiếu tới đơn giá của các mặt hàng. Tôi bị vấn đề chỗ này:

Khi tôi thay đổi đơn giá của mặt hàng trong bảng đơn giá thì dẫn đến các bản ghi mà tôi đã bán hàng rồi nó cũng sẽ thay đổi theo đơn giá mới dẫn đến khi tôi tổng kết thì sẽ bị sai. tôi muốn có cách nào khi ta thay đổi đơn giá của một mặt hàng trong bảng đơn giá thì trường đơn giá của những bản ghi đã được nhập từ trước trong bảng bán hàng sẽ không thay đổi giá trị! Rất mong được giúp đỡ!
progress.gif
http://www.giaiphapexcel.com/forum/editpost.php?do=editpost&p=208665
 
Chào all các bạn! Tôi có thiết kế một tệp excel dùng để bán hàng! Tôi sử dùng hàm vlookup để tham chiếu tới đơn giá của các mặt hàng. Tôi bị vấn đề chỗ này:

Khi tôi thay đổi đơn giá của mặt hàng trong bảng đơn giá thì dẫn đến các bản ghi mà tôi đã bán hàng rồi nó cũng sẽ thay đổi theo đơn giá mới dẫn đến khi tôi tổng kết thì sẽ bị sai. tôi muốn có cách nào khi ta thay đổi đơn giá của một mặt hàng trong bảng đơn giá thì trường đơn giá của những bản ghi đã được nhập từ trước trong bảng bán hàng sẽ không thay đổi giá trị! Rất mong được giúp đỡ!
progress.gif

Bạn đưa file lên thì mọi người dễ hiểu và trợ giúp được tốt hơn.
Chứ nói chung chung lại mất thời gian và kết quả không được như mong đợi,
 
các bạn oi! huong dẫn giúp mình cách tạo 1 sheet trong ex mà có nhiều bảng như thế này với.
 

File đính kèm

Cho em hỏi là làm thế nào tìm kiếm danh sách khách có mặt trong khách sạn ngày 15/7/2005.
 

File đính kèm

Cho em hỏi là làm thế nào tìm kiếm danh sách khách có mặt trong khách sạn ngày 15/7/2005.
Dùng Adcanced Filter..., F14:G15 là vùng tiêu chuẩn lọc
Tô chọn vùng B2:J11, vào Data-Filter-Advanced Filter...,
Đánh dấu chọn vào khung Copy to another location.
List range: $B$2:$J$11;
Criteria range: $F4:G15;
Copy to: B16 (Hay chọn một ô nào đó ngoài các khu vực trên)
OK.
Hy vọng là được.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
xoá custom button

mọi người giúp mình xoá cái biểu tượng va gở bỏ macro " loc",,,,hướng dẫn mình cách điều chỉnh lại địa chỉ để hiển thị cái đồng hồ như cũ nha,,,do mình di chuyen file nên no báo ko tim thấy,,,trong file mình co đính kèm,,,thank mọi người,,,,
CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG-AN LÀNH HẠNH PHÚC ....
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
mọi người giúp mình xoá cái biểu tượng va gở bỏ macro " loc",,,,hướng dẫn mình cách điều chỉnh lại địa chỉ để hiển thị cái đồng hồ như cũ nha,,,do mình di chuyen file nên no báo ko tim thấy,,,trong file mình co đính kèm,,,thank mọi người,,,,
CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG-AN LÀNH HẠNH PHÚC ....
Bạn đưa chuột lên lên thanh menu, click chuột phải, chọn customize, rồi để nguyên hộp thoại đó như thế, đưa chuột đến biểu tượng cần xoá, Click chuột phải chọn Delete, hoặc cách khác là đưa chuột đến biểu tượng đó nắm nó, kéo ra khỏi thanh menu là xong.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom