G glint Thành viên mới Tham gia 20/11/06 Bài viết 1 Được thích 0 30/11/06 #1 Mình cần in thư tăng lương trên Word, mỗi nhân viên một thư riêng, dữ liệu lấy từ file Excel thì phải làm như thế nào? Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Mình cần in thư tăng lương trên Word, mỗi nhân viên một thư riêng, dữ liệu lấy từ file Excel thì phải làm như thế nào? Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Pansy_flower ...nợ người, nợ đời... Thành viên danh dự Tham gia 3/6/06 Bài viết 1,611 Được thích 14,001 Nghề nghiệp ...thiết kế máy bay cho VOI tự lái...^.^ 30/11/06 #2 glint đã viết: Mình cần in thư tăng lương trên Word, mỗi nhân viên một thư riêng, dữ liệu lấy từ file Excel thì phải làm như thế nào? Cảm ơn các bạn rất nhiều. Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn đọc bài Mail merge nha.
glint đã viết: Mình cần in thư tăng lương trên Word, mỗi nhân viên một thư riêng, dữ liệu lấy từ file Excel thì phải làm như thế nào? Cảm ơn các bạn rất nhiều. Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn đọc bài Mail merge nha.