Chào anh Dvu58. Rất cảm ơn anh về chương trình quản lý văn bản. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, phần nhập công văn đi nếu đánh trực tiếp trên bảng excel thì ok. nhưng dùng bảng nhập công văn đi thì nó chỉ nhập được một số nội dung như: số thứ tự, số công văn đi, mã số công văn đi. Còn các nội dung khác thì không nhập được. Mong bác hướng dẫn giúp em.
Địa chỉ mail của em: khanhnguyen0917@yahoo.com.
Cảm ơn nhiều.
Chào bạn
Đó là do việc bạn định dạng ngày tháng năm đó.
Mình có hướng dẫn 2 cách đặt ngày tháng năm:
+ Kiểu dd.MM.yyyy
+ Kiểu dd/MM/yyyy
Nếu máy của bạn đang đặt kiểu dd.MM.yyyy thì bạn phải chọn tạo file có sử dụng kiểu ngày tháng năm dd.MM.yyyy
Còn nếu máy bạn đang sử dụng kiểu dd/MM/yyyy thì bạn tạo file có sử dụng kiểu ngày tháng năm dd/MM/yyyy
Cách điều chỉnh ngày tháng năm theo các kiểu thì mình có hướng dẫn trong file hướng dẫn. Bạn mở ra đọc sẽ hiểu.
Nếu bạn cài đặt ngày tháng năm đúng cách, chắc chắn nhập bằng form sẽ được và sẽ tốt hơn rất nhiều.
Chào bạn