Xin phần mềm quản lý văn bản bằng xls

Liên hệ QC
Mình thấy phần mềm rất hay. Nhưng nếu thêm một chức năng nữa thì rất tuyệt vời.
Mình thấy nên thêm một chức năng nữa là: form tìm kiếm công văn tổng thể cho tất cả các năm. Vì mình thấy form tìm kiếm của anh Đức Vượng chỉ tương ứng với từng năm trong 1 thư mục mà thôi. Có những lúc chúng ta cần tìm công văn mà chưa chắc đã nhớ công văn đó được ban hành từ năm nào.
 
là sao bạn, dùng macro chạy đó hả
 
Mình thấy phần mềm rất hay. Nhưng nếu thêm một chức năng nữa thì rất tuyệt vời.
Mình thấy nên thêm một chức năng nữa là: form tìm kiếm công văn tổng thể cho tất cả các năm. Vì mình thấy form tìm kiếm của anh Đức Vượng chỉ tương ứng với từng năm trong 1 thư mục mà thôi. Có những lúc chúng ta cần tìm công văn mà chưa chắc đã nhớ công văn đó được ban hành từ năm nào.

Thì dùng VBA tạo Link đến thư mục chứa tất cả thư mục con đó, sau đó dùng chức năng Find có sẳn trong Excel và nhấn vào Link để mở là được.

Tôi có 1 File THEO DÕI CÔNG VĂN ĐẾN VÀ ĐI ở dạng này bạn tìm trên diễn đàn nhé (bây giờ tôi chưa nhớ ở bài viết nào).
 
Cho mình xin phần mềm quản lý công văn đi mọi người ơi
 
Bạn ơi muốn có phần mềm dùng tốt là phải mua áh
 
Mọi người cũng có thể tìm thấy ứng dụng QLVB ở dưới chữ ký của M@trixs.
 
co xin mat khau code va mat khau unprotect de mo khoa
 
chào anh, anh có thể cho em tài liệu tham khảo để thiết kế chương trình được không anh
anh gửi cho em vào địa chỉ: buingocchinh1989@gmail.com
Cám ơn anh nhiều nha
 
Nhắc thêm về việc sử dụng tiện ích quản lý công văn



Xin các bạn sử dụng chương trình này lưu ý thêm một chút:

1. Tôi định dạng ngày tháng theo dạng dd.MM.yyyy (dùng dấu phân cách là dấu chấm (.) để trang nhìn gọn gàng, sáng sủa). Vì vậy các bạn nên định dạng lại ngày tháng như trên tại Control Panel nhé! Nếu không khi bạn nhập hồ sơ thì danh sách văn bản sẽ không nhận đâu.
2. Tôi có kèm theo bản hướng dẫn sử dụng. Các bạn nên đọc kỹ một chút trước khi dùng.
3. Hôm nay đã sang năm 2011. Các bạn cũng nên mở năm 2010 và lưu các văn bản đi, đến vào năm 2010.
4. Khi tôi sử dụng QLCONGVAN, mỗi lần đi công tác cơ sở, tôi chỉ việc chép toàn bộ thư mục QLCONGVAN vào thẻ nhớ là có thể yên tâm thay vì trước đây tôi phải chuẩn bị nhiều tập hồ sơ, văn bản liên quan mà chưa chắc đã đủ. Vì vậy, tôi thấy nó giống như tủ hồ sơ bỏ túi. Rất tiện lợi.

Tải mới từ link: http://www.mediafire.com/?sqkwp5ujoyb7l03

Chào các bạn.
Xin chào mình vào link này nhưng web báo không còn tồn tại. Bạn có thể cho mình xin link khác không?
 
Chào bạn nguyenmanhhao.
Cùng các bạn trên diễn đàn GPE

Theo đề nghị của bạn nguyenmanhhao, tôi tiếp thu và cải tiến thêm 2 phiên bản mới cho QLCONGVAN.

1. Phiên bản dành cho các định dạng dd.MM.yyyy : http://www.mediafire.com/?uwprq0gvdpidac2
2. Phiên bản dành cho các định dạng dd/MM/yyyy : http://www.mediafire.com/?qhsdumsdqtoqnhm (Đã huỷ bỏ. Thay vào bằng link ở bài #30)

Các bạn tải về giải nén (ra file Templ.xls) và chép đè vào file Templ.xls ở thư mục sau: Ổ dĩa:\QLCONGVAN\Template\....

Lưu ý: Sau khi chép đè lên file Templ.xls cũ, các bạn phải khởi tạo lại thư mục và file thì mới được.

Còn bản cài đặt: http://www.mediafire.com/?99ngq08vy6nlxpt
Sau khi cài đặt, nếu máy dùng dd/MM/yyyy thì mở thư mục Hướng Dẫn, lấy bản Templ theo định dạng Date phù hợp xả nén vào thư mục Template

Xin nhắc thêm:
Để có danh mục các nơi đi, nơi đến, người ký, người nhận,.... bấm nút TIẾP TỤC-> chọn Nhập thông tin bổ sung rồi chọn mục nhập và nhập bổ sung các thông tin vào trước khi nhập danh sách công văn Đi (Đến).

(Thực hiện cải tiến ngay theo đề nghị của bạn nguyenmanhhao nên không tránh khỏi sai sót. Trong quá trình sử dụng nếu có gì còn trục trặc mong các bạn sử dụng thông báo lại giúp nhé! Trân trọng cảm ơn các bạn)
Bác dvu58 ơi ơn cho em xin bản cài đặt với (em tải ở đây http://www.mediafire.com/?99ngq08vy6nlxpt không được). Em xin cảm ơn.
 
Web KT
Back
Top Bottom