Xin các anh chị giúp đỡ em về vấn đề đăng kí lao động và bảo hiểm (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nguyenmychauthuy49

Thành viên mới
Tham gia
25/1/12
Bài viết
1
Được thích
0
Xin chào các anh chị, em là kế toán vừa mới ra trường, lần đầu đi làm ạ..........
khi296977.gif
Tình hình là công ty của em thành lập từ thàng 2/2012 mà đến bây giờ là tháng 8/2012 công ty vẫn chưa đăng kí lao động và chưa hề làm bảo hiểm cho nhân viên. Bây giờ giám đốc yêu cầu em đăng kí lao động và làm bảo hiểm xã hội. Nhưng em không biết phải làm như thế nào? Đăng kí ở đâu? Và công ty em có bị phạt gì về vấn đề này không ạ? Các anh chị có file hướng dẫn về vấn đề đăng kí lao động và làm bảo hiểm xin chia sẻ cho em với ạ.

Ngoài ra, tất cả các hóa đơn đầu vào và đầu ra của công ty em đều không có chứ kí người mua như vậy có sao không ạ? Còn cái tờ khai thuế TNCN và phiếu thu thập thông tin công ty cũng chưa hề làm.....................
yocifans009.gif
-=.,,-=.,,
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom