Xóa Sheet

Liên hệ QC

nvson

Geotechnics
Thành viên danh dự
Tham gia
20/9/06
Bài viết
793
Được thích
1,285
Nghề nghiệp
ĐCTV - ĐCCT
Tôi muốn xoá một sheet trong Excel nhưng không muốn hiện ra bảng thông báo thì phải làm thế nào?
Sub Delete_Sheet()
Sheets("Sheet2").Select
ActiveWindow.SelectedSheets.Delete
End Sub
 
Re: Cách xóa Sheet không hiện thông báo.

Để làm được như vậy ban sử dụng lệnh: Application.DisplayAlerts = False và Application.DisplayAlerts = True vào trong thủ tục
Ví dụ:

PHP:
Public Sub Xoa_sheet()
Application.DisplayAlerts = False
Const DS = "sheet1"
Dim WS As Worksheet
Set WS = Sheets(DS)
WS.Delete
Set WS = Nothing
Application.DisplayAlerts = True
End Sub
 
Upvote 0
Tôi đã sử dụng Application.DisplayAlerts = False nhưng vẫn cứ báo, thế mới lạ chứ. Hay do mình nhầm nhỉ ;;;;;;;;;;;
 
Upvote 0
Có thể là anh bị sai lỗi cú pháp ở dòng lệnh nào đó, thử copy cái đoạn lệnh của em chạy thử xem.
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom