nguyenle01
Thành viên mới

- Tham gia
- 31/7/25
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 1
Bạn cần tạo một sheet lưu, cho một mẫu phiếu có vài dòng dữ liệu, sau khi nhập thì hiện ra ở sheet lưu như thế nào, muốn xem lại các phiếu đã nhập trước đó trên sheet khác có được không hay cứ phải trên sheet nhập....Chào các anh/chị. Em muốn tạo file lưu trữ dữ liệu các phiếu hạch toán trên 1 sheet excel. Khi em nhaanpj các phiếu sẽ tạo nút lưu, và có thể xem lại các phiếu đã nhập trước đó. Mong sự giúp đỡ của các anh chị. Em cảm ơn.
Em muốn xem lại các phiếu đã nhập trên sheet nhập. Trên file lưu trữ chỉ cần lưu số phiếu và ngày tạo, đơn vị.Bạn cần tạo một sheet lưu, cho một mẫu phiếu có vài dòng dữ liệu, sau khi nhập thì hiện ra ở sheet lưu như thế nào, muốn xem lại các phiếu đã nhập trước đó trên sheet khác có được không hay cứ phải trên sheet nhập....
Bạn này chắc mới làm công việc này, sheet lưu trữ thậm chí còn không có cột số thứ tự.Em đã tạo thêm file lưu trữu dữ liệu
Em muốn xem lại các phiếu đã nhập trên sheet nhập. Trên file lưu trữ chỉ cần lưu số phiếu và ngày tạo, đơn vị.
Mong anh thông cảm sửa giúp em. Do lần đầu được phân công việc này.Bạn này chắc mới làm công việc này, sheet lưu trữ thậm chí còn không có cột số thứ tự.
1/ Bạn không nên viết tắt trong bài.Mong anh thông cảm sửa giúp em. Do lần đầu được phân công việc này.
Bạn xem cách làm thế này có ưng không thì sửa lại theo yêu cầu của mình mà dùngEm đã sửa và nhập dữ liệu của 1 phiếu thanh toán. Mỗi phiếu được dùng để thanh toán tạm ứng 1 nội dung hoạt động của 1 đơn vị trong tháng. Trong tháng, sẽ có nhiều lần phát sinh, nên em muốn tạo file có thể nhập, lưu trữ dữ liệu của các phiếu mà không phải cóp thành nhiều sheet, để có thể thuận tiện in trên giấy A4 trình ký lãnh đạo.