Tự động Merge Mail bằng VBA (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

fujishima

Thành viên mới
Tham gia
14/5/11
Bài viết
7
Được thích
3
Kính gửi: Các bác trong 4rum

Em làm quản lý khách hàng cho công ty, mỗi khách hàng có khoảng 40 file word để hoàn thiện bộ chứng từ.
Em đã làm Merge Mail cho 40 file word này lấy nguồn từ 1 file excel. Mỗi khách hàng em đặt tại 1 folder riêng.
Trong quá trình làm, mỗi lần có 1 KH mới em sẽ nhập liệu excel xong thì phải mở từng file word một, dẫn link lại rất mất thời gian (trong word là chọn mailng, select recipients -> chọn đường dẫn...)
Em muốn nhờ các bác hỗ trợ có cách nào viết VBA để tự động cập nhật đường dẫn mới qua 1 cú click cho 40 file word, thay vì phải mở từng file word không?

Em xin cảm tạ !
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom