napoleonvn1011
Thành viên mới
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 21/12/09
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Kính gửi các bác. Em làm bên 1 công ty du lịch khách sạn. Hàng tháng em phải lập báo cáo doanh thu tổng hợp từ các chi nhánh gửi về. Về số liệu các chỉ tiêu cũng ít nhưng cách tổng hợp số liệu phải nhập thủ công, khó theo dõi cho từng tháng.
Em gửi kèm file nhờ các bác giúp em các vấn đề sau đây:
1. Nhập dữ liệu cho từng chi nhánh trên 1 sheet duy nhất cho từng tháng.
2. Lập công thức để tự động tổng hợp báo cáo tổng hợp các chi nhánh cho công ty mẹ.
Mục đích chính là theo dõi được biến động của từng chi nhánh và cả công ty mẹ trong mỗi tháng.
Có bác nào biết xin giúp giùm em với nhé.
Thanks.
Em gửi kèm file nhờ các bác giúp em các vấn đề sau đây:
1. Nhập dữ liệu cho từng chi nhánh trên 1 sheet duy nhất cho từng tháng.
2. Lập công thức để tự động tổng hợp báo cáo tổng hợp các chi nhánh cho công ty mẹ.
Mục đích chính là theo dõi được biến động của từng chi nhánh và cả công ty mẹ trong mỗi tháng.
Có bác nào biết xin giúp giùm em với nhé.
Thanks.