test1986
Thành viên mới
- Tham gia
- 19/10/22
- Bài viết
- 48
- Được thích
- 11
Em tìm hiểu về note trong excel thông qua nhiều bài viết không đầy đủ thì biết được những câu lệnh như sau:
1/ Để tạo note cho ô thì:
2/ Để thay đổi nội dung note cho ô thì:
3/ Xóa note cho ô thì:
Hiện tại, em muốn tìm hiểu thêm về ba trường hợp sau nhưng không tìm thấy tài liệu nào hướng dẫn:
-Cập nhật thêm nội dung vào note của ô mà không làm mất nội dung trong note đang có ( như trường hợp 2/ là sẽ thay thế nội dung có ở trường hợp 1/)
-Tất cả những tài liệu em tìm được đều hướng dẫn dữ liệu nhập vào note đều ở dạng trực tiếp trong hai dấu "". Em muốn tìm hiểu chuyển dữ liệu từ textbox1.value trên userform vào note của ô.
- Hiển thị dữ liệu từ note của ô vào textbox1.value trên userform để người nhập file có thể xem được những lưu ý của người nhập file trước đó.
Mong mọi người có thể chia sẽ em tài liệu đầy đủ hơn để em có thể nguyên cứu thêm ạ.
Em xin cảm ơn ạ.
1/ Để tạo note cho ô thì:
Mã:
Range("D5").AddComment ("tao moi note")
Mã:
Cells(4, 4).AddComment "tao moi note"
Mã:
Cells(4, 4).Comment.Text "thay thế nội dung note"
Mã:
Cells(4, 4).Comment.Delete
-Cập nhật thêm nội dung vào note của ô mà không làm mất nội dung trong note đang có ( như trường hợp 2/ là sẽ thay thế nội dung có ở trường hợp 1/)
-Tất cả những tài liệu em tìm được đều hướng dẫn dữ liệu nhập vào note đều ở dạng trực tiếp trong hai dấu "". Em muốn tìm hiểu chuyển dữ liệu từ textbox1.value trên userform vào note của ô.
- Hiển thị dữ liệu từ note của ô vào textbox1.value trên userform để người nhập file có thể xem được những lưu ý của người nhập file trước đó.
Mong mọi người có thể chia sẽ em tài liệu đầy đủ hơn để em có thể nguyên cứu thêm ạ.
Em xin cảm ơn ạ.