Quản Lý Công Văn đi Và đến

Liên hệ QC

huongvnn

Thành viên mới
Tham gia
1/1/08
Bài viết
2
Được thích
1
Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!
 
Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!

Trên diễn đàn có nhiều chương trình quả lý công văn lắm, bạn thử tìm lại xem.
Mà theo mình nghĩ để theo dõi công văn đi và đến thì không cần thiết phải dùng phần mềm, bạn thử tạo 1 file excel xem sao.
Tạo 1 file với 2 sheet : CV đi và CV đến
Trên mỗi sheet bạn tạo một list danh sách đánh số thứ tự của CV và nội dung cần theo dõi.
Trong ổ D bạn tạo 2 foldder để lưu trữ với tên Congvandi và Congvanden để lưu trữ công văn (word hay Pdf hay file scan..)
Trong list danh sách lưu trong file excel, bạn tạo đường link để tìm và mở những file CV này bằng cách dùng hyperlink. Khi muốn tìm công văn nào thì chỉ cần dùng Ctrl+F và click và sẽ thấy được file công văn lưu trữ trong ổ D
Còn những công văn đã in và đóng dấu thì lưu trong bìa còng có đánh số thứ tự. khi muốn tìm bản gốc này thì chỉ cần vào file excel, tìm và xem lại số thứ tự đã đánh trong list là ok.
Còn nếu không muốn lưu trữ trong ổ D thì lưu hẳn luồn trong file excel bàng cách dùng chức năng Ojecet :
Chọn một cell kế bên nội dung CV trong list CV, sau đó vào
Insert\object\Create from file\browse (check display as icon)\chọn file CV đã có bằng word hay Pdf. ok
 
QUản lý Công văn

Gửi File đính kèm mãi không được, thử lần nữa xem, các bạn cảm thông nhé chưa bao giờ gửi File đính kèm mà
 

File đính kèm

  • QUẢN LÝ VB-PK2010.rar
    786.9 KB · Đọc: 17,169
Bạn tinpkk ơi. Bạn cho mã Protech đi để anh em sửa lại cho phù hợp với đơn vị mình chứ. Không lẽ lại cứ để tên là "trường PTTH Piêng Hoài" à. Dù sao cũng cảm ơn tinpkk rất nhiều đấy

minhthetoan688 hoặc minhthetoan6888 vì 2 phần trên khác nhau( các sheet đều thế cả) còn để khi nhập dữ liệu tới đâu khung kẻ đến đó ( cả phần thống kê) bạn dụng ở chức năng Format/ Conditional Formattinh..nhé
 
Bạn tinpkk ơi. Bạn cho mã Protech đi để anh em sửa lại cho phù hợp với đơn vị mình chứ. Không lẽ lại cứ để tên là "trường PTTH Piêng Hoài" à. Dù sao cũng cảm ơn tinpkk rất nhiều đấy

Các bạn tải tại đây nhé: phần này mình sửa mấy phần cho tiện sử dụng: Phần Vb đến nhập dữ liệu vào cột ngày tháng văn bản đến khung tự đóng vừa dữ liệu; tên đơn vị mọi người sửa theo thông tin đơn vị; .....
http://www.4shared.com/file/FE1jPThw/QLVB-2010.html
 
pass:
minhthetoan688
 
QUa tết rồi mình cải tiến thêm một chút phần quản lý công văn, gửi tặng các bạn thích dùng quản lý công văn bằng excel. Nếu thấy được thank thầy giáo miền núi nha.
Linh: http://www.mediafire.com/?5wpmympmli5dlm1
 
Chương trình theo dõi công văn đi và đến

Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!

Tặng các bạn chương trình theo dõi Văn bản đi và đến (sửa ngày 05/5/2013), các bạn dùng thử và góp ý hay cần bổ sung thêm nội dung gì thì nêu lên để tôi thêm vào cho hoàn chỉnh. Trong File có hướng dẫn, các bạn tải theo link sau:
https://www.box.com/s/2durvizklruy9esw5ibi
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Phan mem theo doi cong van di va den
Dùng Form nhập dữ liệu.
- Sử dụng nút nhấn để tự động tổng hợp Công văn đi và Công văn đến bằng PivotTable.
- Tìm kiếm số công văn đến, số công văn đi
- Tìm kiếm người xử lý công văn.
- Thêm, sửa, xóa trên form.
Tôi nhập thấy rất hay . Nhưng chưa nhập được tên đơn vị người thực hiện. Chưa xem được nội dung văn bản và in ra văn văn bản tìm được.

Xin Bác mật khẩu VBA để nhập thêm tên văn bản.

Bạn vào sheet DATA_LIST để sửa hoặc xoá nội dung cần nó tự Load vào Form (trên cùng sheet này tôi có nêu rõ rồi). Còn muốn xem nội dung văn bản thì nhấn nút Tìm VB đến, phía trên vạch màu xanh có 4 Combo, bạn cần tìm số văn bản đến hoặc số văn bản phát hành thì khi chọn số văn bản nó sẽ tự Load tất cả nội dung lên Form.
 
Mình có tới 32 loại văn bản nên không thể copy vào form của bạn được!!

Với lại mình muốn sửa lại tên cơ quan cho phù hợp!

Bạn sửa lại vùng dữ liệu Phân loại VB rồi up lên cho anh em trên forum cùng nghiên cứu học hỏi nhé!!

Bạn có thể cho mình xin pass VBA được không? (Dù biết cái này bạn đầu tư rất nhiều)

Bạn muốn hơn 32 loại cũng được, chỉ cần sửa như sau:

Vào sheet DATA_LIST, cột A bạn chọn từ A28 đến A32 xong nhìn lên hộp Name Box bạn sẽ thấy trong khung có 1 Name là PhanLoaiVB đây là Name dùng để Load dữ liệu vào Combo có tên Phân loại văn bản, bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 xong nhấn nút OK. Bây giờ bạn nhập thử bất kỳ nội dung vào nó sẽ tự Load vào cả 2 Form văn bản đến văn bản đi.

Bạn muốn sửa tên cơ quan là gì, phòng nào thì nêu cụ thể tôi sẽ sửa theo nhu cầu.
 
Anh đã kiểm tra Link ở bài 50 vẫn tốt, em vào Download lại nhé.


Bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng.

Mong bạn bổ xung một chút cái vùng:
- KQ thực hiện
- Phân loại văn bản

Vì với các đơn vị có ít văn bản thì không sao nhưng với chỗ mình đang làm việc thì ngoài Văn bản, Giấy mời, Đơn, Khiếu nại, ... thì còn có Tờ Trình, Quyết định, Nghị Quyết... Nên khi thêm vào khu vực mầu trắng bảng tính không tự link sang Form nhập liệu được mà chỉ vùng tô mầu xanh mới có hiệu lực.
 
Bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng.

Mong bạn bổ xung một chút cái vùng:
- KQ thực hiện
- Phân loại văn bản

Vì với các đơn vị có ít văn bản thì không sao nhưng với chỗ mình đang làm việc thì ngoài Văn bản, Giấy mời, Đơn, Khiếu nại, ... thì còn có Tờ Trình, Quyết định, Nghị Quyết... Nên khi thêm vào khu vực mầu trắng bảng tính không tự link sang Form nhập liệu được mà chỉ vùng tô mầu xanh mới có hiệu lực.

Em muốn thêm nội dung thì vào sheet DATA_LIST chọn vùng màu xanh rồi thêm vào trong Name như hướng dẫn ở bài 46, còn muốn thêm gì nửa thì nêu cụ thể hơn tôi sẽ giúp.

Trong tháng 10 tôi sẽ Up File mới có thêm ListBox dùng chọn những dữ liệu có sẳn load vào Form để sửa hoặc nhập mới, bổ sung thêm 1 sheet tự động tạo Link đến các File cần mở như một số bạn yêu cầu.

Tôi thấy có đến 1086 bạn tải File về dùng nhưng ít thấy ai có ý kiến, vậy qua quá trình sử dụng các bạn có bị lỗi hoặc cần bổ sung thêm vấn đề gì thì cần nêu rõ, để sắp đến tôi sẽ bổ sung và hoàn thiện thêm để các bạn thuận tiện sử dụng nhằm đáp ứng được công việc theo dõi tại đơn vị công tác.
 
Bạn ơi giúp mình thêm chức năng.
Xem nội dung công văn định dạng của word, excel (. DOC .XLS).
Có thể dẫn link đến file luôn ( không cần đặt lại tên cho văn bản) thì mới đọc được.
 
Cảm ơn bạn be 09 đã nhận giúp mình!
Tên đơn vị mình là: Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu-Phước Bửu
Đơn vị chủ quản: Sở Nông nghiệp & PTNT, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Mình không biết chuyển file lên được. vậy bạn có thể sửa trên chương trình của bạn rồi gửi cho mình theo địa chỉ mail: phamthithanhphuong.bc@gmail.com nhé!
Mình sẻ cập nhật theo chương trình của bạn.
Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tôi đã thiết kế cho bạn 2 kiểu logo, bạn thích cái nào thì cho ý kiến, nếu thích kiểu ngôi sao thì tôi bỏ bông đi thì chữ mới to được.
 

File đính kèm

  • Lo go .rar
    258.2 KB · Đọc: 412
Lần chỉnh sửa cuối:
Quản lý công văn đến và đi

Mình là thành viên mới, mình thấy anh chị bàn luận về quản lý công văn đến và đi nên mình xin góp vui cùng các anh chị cho xôm tụ vậy.
Cái này của ông xã làm cho trường xài các anh chị cho nhận xét với.
 

File đính kèm

  • QUAN LY CV.rar
    874.8 KB · Đọc: 1,872
Web KT
Back
Top Bottom