Nhật ký ngắn (phần 2)

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
Tungnguyen_kt ỷ thế bắt nạt nhóc....huhu...
 
Hix, hình như nick của mình bị mất roài, từ qua giờ vào mãi không được hu hu
 
Sao ai gặp cũng giục lấy chồng vậy? Có ai yêu đâu mà cưới ạ, thực ra không phải không có người theo đuổi mà tại vì thấy tim mình chẳng rung động cho dù 5 hay 10 năm rong ruổi. Đôi khi thấy mình thật cô đơn khi bạn có người quan tâm chia sẻ, thấy cô đơn khi cả đêm bạn mình 88 chuyện với người yêu mà mình ôm FB, HBO, Cinemax, starmovies rồi CNN. Đôi khi muốn yêu ai đó nhưng chẳng thể tùy tiện hay dễ dãi được. Chỉ biết là chờ đợi thế thôi
 
Đau đầu muốn điên hu hu
 
"má ơi...." chuyện gì xảy ra dzậy, giữa rừng già tui có biết gì đâu. không gặp, không trò chuyện, cũng không tranh luận gì trên đây sao lại nói mình thế nhỉ???

Hèn gì..........
Làm gì thì tự biết.........Hèn gì là hèn gì chứ....thật đáng ghét.
 
Haha... nhớ rồi hình như là "xóa bài" chắc tại bài của bạn trích dẫn bài viết vi phạm nội quy nên bài của bạn thành nạn nhân luôn.

Quả nầy thì chơi thập thể luôn cho máu: chị em đâu, đá dăm, quốc thuổng gậy guốc mang ra ném mau =))
 
Thành công bước đầu rồi ^-^
 
Cóa ai như em không, nhắn tin nói xấu Vịt tel với anh giai gửi cho anh k gửi lại nhấn số vừa gọi 19008198, má ơi
 
Khi có đứa bạn thân là con trai

Có một thằng bạn thân là con trai, sẽ chẳng ngại trời nắng chang chang làm hỏng nước da trắng mà phi xe đến và luôn có mặt mỗi khi ới một tiếng.

Có một thằng bạn thân là con trai, mỗi khi tâm sự sẽ chẳng nói những câu "mày bỏ quách nó đi", hay "ui xời phải tao chẳng bao giờ tao yêu cái loại ấy" làm mình phát nản, mà luôn chỉ cho mình đúng sai và phân tích cho mình nghe về tâm lí của một đứa con trai.

Có một thằng bạn thân là con trai, bên cạnh nó mình sẽ chẳng bao giờ có chuyện phải ngồi ư ử hàng giờ và thấy tự ti khi đi bên cạnh những con bạn thân xinh phát điên và dáng đẹp phát dồ.

Có một thằng bạn thân là con trai, khi khóc sẽ không phải nghe những câu "thôi khóc ít thôi, việc đéo gì phải khóc" mà sẽ đưa vai cho mình tựa, nghe mình khóc, mình than để vai áo tèm nhem nước mắt nước mũi.

Có một thằng bạn thân là con trai, khi mình hét toáng lên rằng thèm người yêu, sẽ có người véo má mình và trêu "Yêu á? Anh ở đây này", nói thật thì tốt quá mà nói đùa thì cũng bớt cô đơn.
 
[h=6]♥ Đôi khi muốn bật khóc... Nhưng lại sợ
nước mắt đánh thức nỗi đau.

♥ Đôi khi tưởng đã có nhau... Nhưng
nhận ra người đó đã quá xa tầm với..
[/h]
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom