Mong các giúp minh tính bảng kê chi thu tiền

Liên hệ QC

ngocnhin

Thành viên mới
Tham gia
24/11/11
Bài viết
12
Được thích
0
Mình co file này là bảng ke tien thu chi. hien tai trong quỹ của mình là: 619.994.000 nhưng tổng nhập trừ tổng chi không giống tồn quỹ cuối cùng. mình gửi file. các ban xem nhe.
 

File đính kèm

Mình co file này là bảng ke tien thu chi. hien tai trong quỹ của mình là: 619.994.000 nhưng tổng nhập trừ tổng chi không giống tồn quỹ cuối cùng. mình gửi file. các ban xem nhe.
Con số 619.994.000 bạn lấy ở đâu ra vậy có phải lấy gần kê tổng phải không .Tổng cột tổng chi là 6.553.347.000>bạn xem lại nha
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Ngày 2-11= 100tr-87,254tr = 12,755tr
Ngày tiếp theo = 12,755tr+tổng nhận ngày 3 và trừ đi chi ngày 3 .
Các ngày tiếp theo như vậy.
Việc tính toán này bạn phải cộng dồn chứ k phải cộng từng ngày. CHính vì thế mà kết quả của bạn k đúng.
 
không thể tính tồn cùa ngày kia lam tồn kia dc. vì chiều là mình giao lại cho Giám Đốc, rồi ngày sau mình có khi nhận ít hơn hoặc nhìu hơn số tiền tồn cuối ngày. hiện tại trong quỹ Mình còn có: 619.994.000. mình in từng ngày cho giám xem thì k chiu, mà đòi mình tổng nhận bao nhiu? tổng chi bao nhiu? rồi lại còn lại phải giống tồn quỹ? nhưng mình tổng lại bị trùng và khi tổng lại k khớp với tồn quỹ. mình gửi lại file. Các Ban xem giúp Mình.Mình xin cám ơn.
 
Sổ quỹ

Bạn xem lại cách tính và cách tổng hợp của bạn đi, mình thấy bạn làm như vậy số liệu không khớp. Nếu bạn muốn mọi người giúp bạn thì bạn nén file dữ liệu của bạn lại và đưa đầy đủ lên thì mới làm được.
 

File đính kèm

Bạn ui! mình muốn nen file đó nhưng không biết Bạn có thể giúp mình nén để gửi lên cho các ban xem
 
Mình nén được rồi mình gửi lại cho Các Bạn xem nhé
 

File đính kèm

Mình nén được rồi mình gửi lại cho Các Bạn xem nhé

Bạn nên sửa lại bảng này cho hợp lý.(Xem file đính kèm)
Quan niệm khoản trả lại tiền cho GĐ là 1 khoản chi của kế toán, insert thêm cột I, Cộng với cột J chi trong ngày thành cột K, tổng cộng chi.
Cột L sẽ là tồn quỹ từng ngày. Tồn quỹ ngày trước sẽ cộng THU hôm nay - CHI hôm nay = tồn quỹ hôm nay. Do đó cột B, tiền ngày hôm trước sẽ bỏ đi.
Từ sheet chi tiết , bạn nên dùng hàm SUMPRODUCT để tổng hợp từng khoản thu chi từng ngày trên sheet tổng hợp (như đã làm tại cột J), chứ làm tay như hiện tại dễ sai sót. Để được như vậy, bạn phải phân loại chi phí (theo tiêu chí như dòng tiêu đề (dòng 2) sheet tổng hợp) tại từng dòng trên sheet chi tiết.
Bạn làm thử đi, k được thì hê lên để mọi người nhào vô.
 

File đính kèm

Bạn nên sửa lại bảng này cho hợp lý.(Xem file đính kèm)
Quan niệm khoản trả lại tiền cho GĐ là 1 khoản chi của kế toán, insert thêm cột I, Cộng với cột J chi trong ngày thành cột K, tổng cộng chi.
Cột L sẽ là tồn quỹ từng ngày. Tồn quỹ ngày trước sẽ cộng THU hôm nay - CHI hôm nay = tồn quỹ hôm nay. Do đó cột B, tiền ngày hôm trước sẽ bỏ đi.
Từ sheet chi tiết , bạn nên dùng hàm SUMPRODUCT để tổng hợp từng khoản thu chi từng ngày trên sheet tổng hợp (như đã làm tại cột J), chứ làm tay như hiện tại dễ sai sót. Để được như vậy, bạn phải phân loại chi phí (theo tiêu chí như dòng tiêu đề (dòng 2) sheet tổng hợp) tại từng dòng trên sheet chi tiết.
Bạn làm thử đi, k được thì hê lên để mọi người nhào vô.
Cái cột I dòng có dữ liệu dòng không dữ liệu,mà cuối ngày phải nộp lại cho giám đốc .Vậy mình đang tìm con số đó đấy
 
Cái cột I dòng có dữ liệu dòng không dữ liệu,mà cuối ngày phải nộp lại cho giám đốc .Vậy mình đang tìm con số đó đấy
Doanh nghiệp tư nhân mà, có ngày nộp GĐ, cũng có ngày không nộp. Ngày nào không nộp thì thể hiện ở số dư cuối ngày thôi.
Theo tình hình thực tế thể hiện trong file, ngày nào không nộp thì ngày hôm sau sẽ nộp bù, thể hiện bằng số dư cuối ngày bằng không đó.
Đến thời điểm cuối cùng , chỉ còn ngày cuối cùng là chưa nộp thôi.
 
Bạn nên sửa lại bảng này cho hợp lý.(Xem file đính kèm)
Quan niệm khoản trả lại tiền cho GĐ là 1 khoản chi của kế toán, insert thêm cột I, Cộng với cột J chi trong ngày thành cột K, tổng cộng chi.
Cột L sẽ là tồn quỹ từng ngày. Tồn quỹ ngày trước sẽ cộng THU hôm nay - CHI hôm nay = tồn quỹ hôm nay. Do đó cột B, tiền ngày hôm trước sẽ bỏ đi.
Từ sheet chi tiết , bạn nên dùng hàm SUMPRODUCT để tổng hợp từng khoản thu chi từng ngày trên sheet tổng hợp (như đã làm tại cột J), chứ làm tay như hiện tại dễ sai sót. Để được như vậy, bạn phải phân loại chi phí (theo tiêu chí như dòng tiêu đề (dòng 2) sheet tổng hợp) tại từng dòng trên sheet chi tiết.
Bạn làm thử đi, k được thì hê lên để mọi người nhào vô.



cảm on bac nha. --=0
 
phải công nhận bạn là người cực kỳ tỷ mỉ. sao bạn không đơn giản phần chi tiết đi, không cộng tổng tại sheet này mà chỉ làm phát sinh thôi. còn bảng tổng hợp sẽ báo số phát sinh, số tồn theo ngày, thậm chí là ps từ ngày đến ngày. hợp lý hơn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom