Con số 619.994.000 bạn lấy ở đâu ra vậy có phải lấy gần kê tổng phải không .Tổng cột tổng chi là 6.553.347.000>bạn xem lại nhaMình co file này là bảng ke tien thu chi. hien tai trong quỹ của mình là: 619.994.000 nhưng tổng nhập trừ tổng chi không giống tồn quỹ cuối cùng. mình gửi file. các ban xem nhe.
Trong tổng chi bạn chưa có tính chi trả lại cuối ngày cho Giám đốc nên bị sai đó mà. Bạn kiểm tra thử xemMình nén được rồi mình gửi lại cho Các Bạn xem nhé
Mình nén được rồi mình gửi lại cho Các Bạn xem nhé
Cái cột I dòng có dữ liệu dòng không dữ liệu,mà cuối ngày phải nộp lại cho giám đốc .Vậy mình đang tìm con số đó đấyBạn nên sửa lại bảng này cho hợp lý.(Xem file đính kèm)
Quan niệm khoản trả lại tiền cho GĐ là 1 khoản chi của kế toán, insert thêm cột I, Cộng với cột J chi trong ngày thành cột K, tổng cộng chi.
Cột L sẽ là tồn quỹ từng ngày. Tồn quỹ ngày trước sẽ cộng THU hôm nay - CHI hôm nay = tồn quỹ hôm nay. Do đó cột B, tiền ngày hôm trước sẽ bỏ đi.
Từ sheet chi tiết , bạn nên dùng hàm SUMPRODUCT để tổng hợp từng khoản thu chi từng ngày trên sheet tổng hợp (như đã làm tại cột J), chứ làm tay như hiện tại dễ sai sót. Để được như vậy, bạn phải phân loại chi phí (theo tiêu chí như dòng tiêu đề (dòng 2) sheet tổng hợp) tại từng dòng trên sheet chi tiết.
Bạn làm thử đi, k được thì hê lên để mọi người nhào vô.
Doanh nghiệp tư nhân mà, có ngày nộp GĐ, cũng có ngày không nộp. Ngày nào không nộp thì thể hiện ở số dư cuối ngày thôi.Cái cột I dòng có dữ liệu dòng không dữ liệu,mà cuối ngày phải nộp lại cho giám đốc .Vậy mình đang tìm con số đó đấy
Bạn nên sửa lại bảng này cho hợp lý.(Xem file đính kèm)
Quan niệm khoản trả lại tiền cho GĐ là 1 khoản chi của kế toán, insert thêm cột I, Cộng với cột J chi trong ngày thành cột K, tổng cộng chi.
Cột L sẽ là tồn quỹ từng ngày. Tồn quỹ ngày trước sẽ cộng THU hôm nay - CHI hôm nay = tồn quỹ hôm nay. Do đó cột B, tiền ngày hôm trước sẽ bỏ đi.
Từ sheet chi tiết , bạn nên dùng hàm SUMPRODUCT để tổng hợp từng khoản thu chi từng ngày trên sheet tổng hợp (như đã làm tại cột J), chứ làm tay như hiện tại dễ sai sót. Để được như vậy, bạn phải phân loại chi phí (theo tiêu chí như dòng tiêu đề (dòng 2) sheet tổng hợp) tại từng dòng trên sheet chi tiết.
Bạn làm thử đi, k được thì hê lên để mọi người nhào vô.