Mail Merge, nhiều record trong 1 trang A4

Liên hệ QC
a cho e hỏi phần làm HĐLĐ của e. e làm phần excel hoàn chỉnh phần khai cmt nhưng khi chạy sang bên word lại bị lỗi ngày tháng năm sinh hoặc ngày cấp cmt thì sửa như thế nào hả a?(bị lỗi phần định dạng ngày, tháng, năm) E cảm ơn a ạ
 
Mọi người ơi sao mình trộn 8 thư trên 1 trang, khi chạy thì chỉ hiện tên 1 người trên 8 thư đó luôn ??? giúp mình với Mn !!
 
Mọi người giúp mình trộn thư theo mẫu mình gửi ?? hd giúp mình cách làm ntn với ?? mình đang cần lắm !! cảm ơn nhiêu lắm !
 

File đính kèm

  • ban mau hoi.docx
    21.9 KB · Đọc: 16
  • Ban mau.xlsx
    9.5 KB · Đọc: 18
Mọi người giúp mình trộn thư theo mẫu mình gửi ?? hd giúp mình cách làm ntn với ?? mình đang cần lắm !! cảm ơn nhiêu lắm !
Mấy ngày rồi, chắc hết gấp rồi, nên tôi làm cho bạn, tôi không giải thích nha, bạn tự xem và học hỏi
 

File đính kèm

  • GPE.7z
    39.1 KB · Đọc: 69
Xin hỏi mọi người tại sao em trộn nhiều nhãn mà nó toàn thành ra nhãn trước trùng vào nhãn sau. Rất là tốn giấy. Em làm theo hướng dẫn rồi mà không ra. Mọi người chỉ giúp.
 

File đính kèm

  • Desktop.rar
    25.5 KB · Đọc: 5
Xem lại đi ku ơi, đã nói trang 2 bắt đầu từ số 9, trang 3 bắt đầu từ số 17. Mà gõ 3 vào ô số làm sao ra trang 3 mà gọi là trang 3?
Xem lại từ bài 1, 2, để biết cách làm và cách sử dụng.


Xem chỗ màu đỏ. Gõ 3 vào ô số sẽ thể hiện từ số 3 đến số 10.

Kẹo quá, bảo in 2 trang từ 1 đến 16 mà không dám in.
Bác cho em hỏi, giả sử em làm 4 thư trong một trang giấy A4, nếu muốn in trang 2 em phải chọn record là số 5
nếu muốn in trang 3 thì chọn record là 9. Vậy giờ em muốn in hết dữ liệu ra mà ko trùng thì làm thế nào ạ
tr
ả nhẽ cứ chọn từng số 1, số 5, 9... thì lâu quá ạ
 
Chào mọi người!
Mình có một vấn đề về mail merge nhưng không biết cách giải quyết:
- Có file excel dữ liệu gồm kho-hàng và hàng-hóa (đính kèm ở dưới)
- Muốn lấy thông tin ra file doc bản thống kê như file đính kèm gồm "kho hàng" và "hàng hóa". Với: kho-hàng và hàng-hóa thường xuyên dao động về số loại (từ 2-5 kho-hàng và hàng-hóa là 1-100 loại). Như file mẫu thì có 2 kho-hàng và 4 hàng-hóa.
có thể mình trình bày không rõ lắm... mong mọi người xem file để biết thêm và giúp mình với.
Cảm ơn rất nhiều ạ!
 

File đính kèm

  • data.xlsx
    9.4 KB · Đọc: 7
  • phieu TK.docx
    14.1 KB · Đọc: 7
xin chỉ mình cách làm thế nào để hiển thị được dấu phân cách . chỗ số tiền ( Mức lương : 1.400.000 )
- khi preview chi ra cả dãy số

Tks.
Khi vào Menu Tool Letter and Mailing - Mail Merge sẽ thấy cái này:


Kết quả:

MMStep07.gif


Cái Toolbar đây:

MMToolbar.gif


Nút thứ 2: Open Data source
Nút thứ 6: Insert Merge Field
Nút thứ 7 (abc): View Merge Data
Nút thứ 10: Propatage Label
 
Anh, chị, các bạn trong diễn đàn trộn văn bản như file e gửi giúp e với được không? Sau khi trộn xong thì được file như file word em gửi. E cảm ơn nhiều!
 

File đính kèm

  • VD1.docx
    13.7 KB · Đọc: 7
  • VD1.xlsx
    9.8 KB · Đọc: 6
bạn ơi làm sao các record có thể liên tiếp dc vậy,mình làm toàn hiện trùng dữ liệu, tất cả 4 bảng đều hiện tên 1 người.Mong bạn chỉ mình vì mình đang cần để làm bảng giá :(
 
cái này mình cungx bị giống bạn, khi bạn dùng các texbox để chèn dữ liệu thì bị như vậy, để tránh trường hớp này có lẽ ko được xài texbox chèn dữ liệu mà phải chèn trực tiếp trên hàng của word, hy vọng có cao thủ khác phục lỗi texbox
 
Chào các bạn,

Mình có dữ liệu cần gửi email nhắc xóa tạm ứng cần gửi nhân viên, có nhân viên có 1 tạm ứng, có nhân viên có 2 tạm ứng và cùng có người có 3 tạm ứng.
Như vậy có cách nào dùng mail merge gửi mail cho 1 người, nếu nhân viên đó có 2 tạm ứng email sẽ hiện ra 2 dòng, nếu nhân viên có 3 tạm ứng, email sẽ hiện ra 3 dòng data, nhưng chỉ 1 lần gừi mail.

Mong các bạn chỉ giáo giúp ạ.

Cảm ơn rất nhiều.
 
Chào các bạn,

Mình có dữ liệu cần gửi email nhắc xóa tạm ứng cần gửi nhân viên, có nhân viên có 1 tạm ứng, có nhân viên có 2 tạm ứng và cùng có người có 3 tạm ứng.
Như vậy có cách nào dùng mail merge gửi mail cho 1 người, nếu nhân viên đó có 2 tạm ứng email sẽ hiện ra 2 dòng, nếu nhân viên có 3 tạm ứng, email sẽ hiện ra 3 dòng data, nhưng chỉ 1 lần gừi mail.

Mong các bạn chỉ giáo giúp ạ.

Cảm ơn rất nhiều.
Hỏi nhưng không chịu suy nghĩ.

Nếu không gửi tập tin Excel thì ai biết cấu trúc dữ liệu thế nào - dòng cột. Nhiều người còn merge các ô loạn cả lên v...v

Nếu không gửi tập tin Word thì ai biết yêu cầu phải như thế nào? Các dữ liệu từ Excel phải được bố trí như thế nào bên Word?

Hỏi như thế nào cũng phải biết. Không thì cứ chờ dài cổ.
 
Minh họa Mail Merge - Label

Khi vào Menu Tool Letter and Mailing - Mail Merge sẽ thấy cái này:

MMStep01.gif


Chọn Label và nhấn Next:

MMStep02.gif


Click vào Label Option:

MMStep03.gif



Nhấn New Label:

MMStep04.gif


Thay dổi các thông số của label theo ý mình, nhớ đặt tên, OK và OK:

MMStep05.gif


Nhấn Browse để chọn file dữ liệu, sau đó insert các field cho 1 label đầu tiên:

MMStep06.gif


Định dạng hoàn chỉnh, nhấn abc, nhấn Propatage Label, 2 nút này trên thanh công cụ Mail Merge.

Kết quả:

MMStep07.gif


Cái Toolbar đây:

MMToolbar.gif


Nút thứ 2: Open Data source
Nút thứ 6: Insert Merge Field
Nút thứ 7 (abc): View Merge Data
Nút thứ 10: Propatage Label
cho mình hỏi là mình cũng trộn như thế nhưng khi nó ra là lặp lại tên trên 1 trang giấy như 6 thẻ cùng tên trên 1 trang giấy
 
Web KT
Back
Top Bottom