Các anh chị em diễn đàn có thể giúp mình vấn đề mail merge được không.
Tháng nào mình cũng làm phiếu lương. Mình mail merge dữ liệu từ file excel sang word rồi in
Cứ đến dòng hệ số lương khi mail merge sang word là tự động nó nhân dữ liệu cho 100. Ví dụ hệ số lương 1,55 thì trong file word thể hiện 155. Mình đã chỉnh dữ liệu trong file excel sang định dạng text, nhưng kết quả trong word vẫn không thay đổi. Mọi người giúp mình với ạ!!!
Tháng nào mình cũng làm phiếu lương. Mình mail merge dữ liệu từ file excel sang word rồi in
Cứ đến dòng hệ số lương khi mail merge sang word là tự động nó nhân dữ liệu cho 100. Ví dụ hệ số lương 1,55 thì trong file word thể hiện 155. Mình đã chỉnh dữ liệu trong file excel sang định dạng text, nhưng kết quả trong word vẫn không thay đổi. Mọi người giúp mình với ạ!!!