Làm sao để xóa các Sheet trong 1 file excel (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter tn001
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tn001

Thành viên chính thức
Tham gia
29/12/08
Bài viết
78
Được thích
4
Em muốn làm một hàm để xóa tất cả các sheet trong file excel (file vidu.xls em đã gửi đính kèm) chỉ để lại một sheet "TONG HOP". Rất mong các anh chị và các bạn hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều a!
 

File đính kèm

Em muốn làm một hàm để xóa tất cả các sheet trong file excel (file vidu.xls em đã gửi đính kèm) chỉ để lại một sheet "TONG HOP". Rất mong các anh chị và các bạn hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều a!
Nếu xóa đơn thuần không dùng code thì bạn click vào sheet kế bên sheet Tong Hop (Nhớ là kế bên sheet Top Hop nhé), Click chuột phải chọn Select all sheets, xong nhấn Ctrl click 1 phát vào sheet Tong Hop, rồi vào edit\delete sheet.
 
Upvote 0
Nếu bạn muốn dùng code thì code nè
PHP:
Sub xoa()
Dim sh As Worksheet
Application.DisplayAlerts = False
For Each sh In ThisWorkbook.Sheets
If UCase(sh.CodeName) <> "SHEET19" Then
sh.Delete
End If
Next
End Sub
Bạn tham khảo thêm file nhé
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Còn đây là macro của bạn (Chừa lại 'S1')

PHP:
Option Explicit
Sub DeleteSheets()
 Dim Sh As Worksheet
 
2 Application.DisplayAlerts = False
 For Each Sh In ThisWorkbook.Worksheets
   If Sh.Name <> "S1" Then
      Sh.Select:              ActiveWindow.SelectedSheets.Delete
   End If
 Next Sh
 Application.DisplayAlerts = True
End Sub

Chú í: Cẩn thận hơn khi xóa, ta cần vô hiệu hóa dòng lệnh đánh số 2 trong nó!

Chúc vui
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom