In phiếu lương (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

HIEN TRAN_BD

Thành viên mới
Tham gia
20/8/10
Bài viết
4
Được thích
0
Gửi các bạn !
Mình mới chuyển qua làm kế toán lương. Mình đã lên bảng lương xong rồi, giờ mình đang bắt đầu in phiếu lương. Mình có coi một số bài trong diễn đàn chỉ về cách tạo phiếu lương. thế nhưng mình làm riết mà chưa ra ( do trình độ excel của mình còn kém quá ). Mong các bạn trong diễn đàn giúp mình thực hiện in phiếu lương theo bảng lương mình gửi đính kèm nha! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
 

File đính kèm

Đây là cách đơn giản nhất Bạn thử xem thế này có đúng ý bạn chưa? nếu muốn trao đổi thêm có thể qua mail: vdtam_ 08@yahoo.com.vn
 

File đính kèm

Đây là cách đơn giản nhất Bạn thử xem thế này có đúng ý bạn chưa? nếu muốn trao đổi thêm có thể qua mail: vdtam_ 08@yahoo.com.vn

thank vì đã giải đáp nhưng vdtam ơi betty có một câu hỏi mong vdtam giải đáp giúp
theo như bảng lương đó thì số nhân viên là 36 người
giả sử nếu số nhân viên tăng lên thì làm thế nào để bên phiếu lương chỗ mã nhân viên có thêm các con số tiếp theo?
Mình đã insert thêm row nhưng nó hok tự động thêm dòng ở sheet phiếu lương như mình nghĩ?
Vậy mình fai làm thế nào?
Mong tin
 
thank vì đã giải đáp nhưng vdtam ơi betty có một câu hỏi mong vdtam giải đáp giúp
theo như bảng lương đó thì số nhân viên là 36 người
giả sử nếu số nhân viên tăng lên thì làm thế nào để bên phiếu lương chỗ mã nhân viên có thêm các con số tiếp theo?
Mình đã insert thêm row nhưng nó hok tự động thêm dòng ở sheet phiếu lương như mình nghĩ?
Vậy mình fai làm thế nào?
Mong tin
Bạn insert dòng làm gì. sao k cho dòng tổng cộng dịch xuống , và để khoảng trống bên trên dòng đó. Còn nếu bạn muốn in một loạt ra thì chuyển sang word dùng chức năng trộn thư của mail merge
 
Gửi các bạn !
Mình mới chuyển qua làm kế toán lương. Mình đã lên bảng lương xong rồi, giờ mình đang bắt đầu in phiếu lương. Mình có coi một số bài trong diễn đàn chỉ về cách tạo phiếu lương. thế nhưng mình làm riết mà chưa ra ( do trình độ excel của mình còn kém quá ). Mong các bạn trong diễn đàn giúp mình thực hiện in phiếu lương theo bảng lương mình gửi đính kèm nha! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
=>Bạn có thể dùng mail merge rất đơn giản, khi thêm một người sẽ tự động cập nhật. Tạo phiếu lương bên word rồi trộn thư. một trang A4 có thể tạo được nhiều phiếu, tùy kích thước bạn muốn...
-=09=
 
Gửi các bạn !
Mình mới chuyển qua làm kế toán lương. Mình đã lên bảng lương xong rồi, giờ mình đang bắt đầu in phiếu lương. Mình có coi một số bài trong diễn đàn chỉ về cách tạo phiếu lương. thế nhưng mình làm riết mà chưa ra ( do trình độ excel của mình còn kém quá ). Mong các bạn trong diễn đàn giúp mình thực hiện in phiếu lương theo bảng lương mình gửi đính kèm nha! Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
Gửi bạn 1 cách in phiếu nhé.

Mã:
Sub InPhieu()
Dim rng As Range
On Error Resume Next
Set rng = Application.InputBox( _
"Vui long quet chon vung MNV can in " & _
    vbNewLine & vbNewLine & vbNewLine & _
    vbNewLine & "cot so thu tu 'B' cua sheet 'Bang Luong' ", "Chon MSNV", Type:=8)
On Error GoTo 0
If Not rng Is Nothing Then
  For Each rng In rng
    With Sheet3
        For i = 3 To 13
          .Cells(i, 4) = rng.Offset(, i - 3)
        Next
      ' neu ban muon xem lai truoc khi in thi thay PrintOut bang PrintPreview
       If .Range("D3").Value <> "" Then .PrintOut
       'If .Range("D3").Value <> "" Then .PrintPreview
    End With
  Next rng
Else
  MsgBox "Ban da khong chon in"
End If
End Sub
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom