Hỏi nhanh - đáp nhanh

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
e hôm nay ù đầu quá.các bác viết hộ e cthức với


Các bác giúp e sắp xếp thứ tự từ cuoctb từ lớn tới bé với.sắp xếp lại chứ ko sắp xếp ra cột khác đâu ạ.


Cám ơn các bác lắm lắm !!!

Có phải ý bạn là dùng công thức để bóc dữ liệu sẵn có sang một sheet mới, sau đó sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần ở cột cuoctb.

Hay bạn chỉ muốn sắp xếp lại dữ liệu sẵn có ngay tại dữ liệu gốc, nếu vậy thì chỉ cần sort lài được thôi. Bạn nói rõ thêm một tí về yêu cầu nha.
 
Có phải ý bạn là dùng công thức để bóc dữ liệu sẵn có sang một sheet mới, sau đó sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần ở cột cuoctb.

Hay bạn chỉ muốn sắp xếp lại dữ liệu sẵn có ngay tại dữ liệu gốc, nếu vậy thì chỉ cần sort lài được thôi. Bạn nói rõ thêm một tí về yêu cầu nha.
Người ta nói rõ rồi mà bác.
Các bác giúp e sắp xếp thứ tự từ cuoctb từ lớn tới bé với.sắp xếp lại chứ ko sắp xếp ra cột khác đâu ạ.
Sort là được rồi.
 
Em cũng thấy sort là ok mà.
 
bạn có thể hiểu đây chỉ là thông báo khi bạn không có giá trị thực nhập vào. và khi bạn đánh văn bản vào trong ô bạn sẽ gặp lỗi này.
 
có ai gặp trường hợp: giá trị của ô có công thức vẫn không thay đổi khi giá trị biến thay đổi chưa nhỉ? Ví dụ: e7 = e6+b6-h6 thì giá trị ô e7 vẫn ko thay đổi khi b6, h6 thay đổi. Mong mọi người chỉ giúp để có thể làm việc bt
 
Bạn thử vào Tools/ Options chọn Caculation sau đó tích vào Automatic xem có được không nhé
 
Em tạo mục lục tự động trong word 2007, Nhưng khi chọn cấp độ level thì định dạng của dòng đó bị thay đổi. Ai biết lý do tại sao ko? Và cách khắc phục. Em xin cảm ơn!
(Tạo mục lục tự động trong word 2003)
Nói chung bạn nói gì mình không hiểu? có phải là làm cách nào để tạo được mục lục tự động không? (Mình cũng không khá mấy khoản này lắm, chỉ là nhờ các anh chị chỉ cho thôi)
Nói chung muốn tạo được mục lục tự động chúng ta phải biết cách quản lý các mục của một văn bản. Trong word thì các mục có thể được quản lý bằng các stype (trong menu Format). Mà làm thư mục dễ nhất chắc là quản lý bằng loại Stype Heading
- Sau khi quản lý bằng Heading 1, 2, 3 xong thì các bạn có thể tạo được mục lục rồi
- Vào insert/Reference/Indext and Table..... Chọn cấp độ muốn làm mục lục show Levél .
- Sau đó vào hộp thoại Modife để chỉnh các Toc 1,2,3 tương ứng các mục từ lớn đến nhỏ trong phụ lục.
- Chúc các bạn thành công!
 
các anh chị có ai có cuốn ebook dạy học ứng dụng này không cho em xin với. xinh chân thành cảm ơn trước. E Mail của em là mt.tntv@yahoo.com các anh chị giúp em với, đang tìm hiểu cái này nhưng mà chẳng có cuốn nào để học cả! Các anh chị nào có thì up lên cho em với hay gửi qua Mail cho em nhé!
 
Các bác có ai xử lý dữ liệu trên triệu không giúp em với? em thường xuyên phải làm toàn những file excell lớn không cách nào làm nhanh được phải chờ rất lâu nếu tác động(cắt xóa...) có bác nào biết chỉ giúp em tăng tốc độ lên chút máy của em P4 CPU 3.0 ram 1Gb. em cần tăng tốc xử lý dữ liệu excell.
 
Các bác có ai xử lý dữ liệu trên triệu không giúp em với? em thường xuyên phải làm toàn những file excell lớn không cách nào làm nhanh được phải chờ rất lâu nếu tác động(cắt xóa...) có bác nào biết chỉ giúp em tăng tốc độ lên chút máy của em P4 CPU 3.0 ram 1Gb. em cần tăng tốc xử lý dữ liệu excell.

Bạn vào tools\Option\Calculation. check vào mục Manual.
Như vậy, khi bạn copy vay paste thì máy vẫn chưa tính toán lại. Làm cho tốc độ xử lý nhanh hơn. Sau khi thao tác xong, bạn bấm F9 để excel tính toán lại giá trị .
 
Các bác cho mình hỏi phần mềm chuyển file PDF sang Excel ko? Mình cần gấp.
Cám ơn các bác nhiều!
 
mình đã xuất hóa đơn cho môt khách hàng lẻ, tổng trị giá hóa đơn trên 20 triệu đồng, nhưng khách hàng ko có tài khoản ngân hàng và họ đã chuyển thanh toán cho mình bằng tiền mặt, như vậy có anh hưởng tói việc kê khai thuế của công ty mình không?? mong các bạn cho ý kiến
 
mình đã xuất hóa đơn cho môt khách hàng lẻ, tổng trị giá hóa đơn trên 20 triệu đồng, nhưng khách hàng ko có tài khoản ngân hàng và họ đã chuyển thanh toán cho mình bằng tiền mặt, như vậy có anh hưởng tói việc kê khai thuế của công ty mình không?? mong các bạn cho ý kiến
Bạn hỏi ở đây không phù hợp lắm nhưng cũng trả lời nhanh cho bạn.

Điều kiện để được khấu trừ thuế GTGT đầu vào đối với hóa đơn trên 20tr là phải có chứng từ thanh toán quan ngân hàng (không chấp nhận trường hợp nộp tiền mặt vào tài khoản bên bán). Trường hợp của bạn là kê khai thuế GTGT đầu ra, không phải kê khai khấu trừ thuế GTGT đầu vào nên không ảnh hưởng gì cả.
 
em dang tim mot file noi dung: tien do san xuat, mong cac anh chi giup do.
voi mot file noi ve thuong mai bang excel. Chan thanh cam on
Mình làm bên hoạch định sản xuất, không biết file "Tiến độ sản xuất" mà bạn muốn tìm có nội dung cụ thể như thế nào nên không biết có giúp bạn đựoc không. Bạn gửi mail cho minh nói chị tiết chút đi, minh gửi cho (Vi topic này hỏi không hợp lắm! :) ).
Email: tran.thi.hang@scancom.net. Thân.
 
Các bác chỉ giúp Em với:
Em muốn cho nhiều dòng luôn hiện lên trên đầu trang ... Ví dụ
0.825102001244538274.jpg
 
Bạn click chuột vảo cell B2, bạn vảo windows\Freeze Panes để giử lại tiêu đề khi bạn di chuyển xuống dưới
Thân
 
Em có ba thắc mắc nhờ các pác giúp đỡ ạh:

1) Chế độ auto fill options của 1 sheet tự dưng bị mất, em không thể nào copy seri được chỉ copy nhu ô trên được thôi (thông thường khi kéo nó sẽ hiện ra cái autofill de minh chon, giờ biến mất). Bác nào biết cách bật nó lên lại không ạh?

2) làm sao để chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại trong excel nhỉ? Ví dụ như trong word là change case.

3) Cách hiển thị không có kẻ dòng mặc định cho dể nhìn (trắng xóa khi nhin trong máy luôn, không phải đến khi in ra mới không thấy dòng)

cảm ơn các pác nhiều!
 
Em có ba thắc mắc nhờ các pác giúp đỡ ạh:

1) Chế độ auto fill options của 1 sheet tự dưng bị mất, em không thể nào copy seri được chỉ copy nhu ô trên được thôi (thông thường khi kéo nó sẽ hiện ra cái autofill de minh chon, giờ biến mất). Bác nào biết cách bật nó lên lại không ạh?

2) làm sao để chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại trong excel nhỉ? Ví dụ như trong word là change case.

3) Cách hiển thị không có kẻ dòng mặc định cho dể nhìn (trắng xóa khi nhin trong máy luôn, không phải đến khi in ra mới không thấy dòng)

cảm ơn các pác nhiều!

1.\ Vào Tools\Option\Edit, check vào mục Allow cell drag and drop.ok
2.\ Dùng các hàm Lower, Upper, Proper
3.\Vào Tools\Option\View, bỏ check vào mục Gridlines.ok
 
1.\ Vào Tools\Option\Edit, check vào mục Allow cell drag and drop.ok
2.\ Dùng các hàm Lower, Upper, Proper
3.\Vào Tools\Option\View, bỏ check vào mục Gridlines.ok

3. Ok
1. Mình đã kiểm tra rồi bạn, ô đó đã check vào rồi nhưng vẫn không xuất hiện cái bảng autofill đó, ngay cả khi nhấn Ctrl kéo xuống nó cũng không chạy theo thứ tự tăng dần được. Các sheet còn lại trong file đó vẫn bình thường, mở các file khác cũng bình thường.
2. Nếu dùng hàm thì cố tình gõ loại chữ mình muốn rồi, gõ trực tiếp không hay hơn sao. Vấn đề là mình đã gõ kiểu chữ khác giờ muốn đổi lại kiểu khác (viết hoa chẳng hạn).

Ai bị giống như thế này chưa nhỉ?
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom