ây là bài toán mà tui nhờ các bác giải quyết: Toàn bộ máy móc của từng phòng trong công ty được quản lý như sau:
- thông tin về các máy được lưu trong
danh mục thiết bị: mã thiết bị, tên thiết bị, ngày lắp đặt, tên phòng, thời hạn bảo hành.
- Khi có lắp đặt thêm thiết bị mới ở phòng nào thì phải thêm thiết bị đó vào danh mục thiết bị
- Khi có thiết bị nào cũ hoặc hỏng không sửa được cần thay thế thì phải lưu thông tin vào
danh mục thiết bị thay thế gồm: mã thiết bị hỏng, tên thiết bị hỏng, tên phòng, ngày thay thế, mã thiết bị thay thế, tên thiết bị thay thế và xóa thông tin của thiết bị hỏng trong danh mục thiết bị.
- Khi có thiết bị nào hỏng cần sửa chữa thì phải cập nhật vào
Sổ sửa chữa: mã thiết bị,tên thiết bị, ngày hỏng hóc, nguyên nhân, cách khắc phục.
- Thông tin về các phòng được lưu trong
danh mục phòng: mã phòng, tên phòng, tên thiết bị, số lượng từng thiết bị.
Hàng tháng, hàng quý sẽ đưa ra bảng tổng kết những thiết bị hỏng hóc, thay thế hoặc thêm mới.
Ai có thời gian và kinh nghiệm sử dụng Excel xin chỉ giáo Email:
haanhtuan.it@gmail.com. Xin cảm ơn