Excel tự xuống dòng khi hết hàng!

Liên hệ QC

TRA KHUC RIVER

Thành viên thường trực
Tham gia
3/10/07
Bài viết
392
Được thích
138
Mình đang sử dụng excel 2003, mình dùng page break preview để định dạng trang, mình muốn hỏi có cách nào để mặc định khi gõ hết 1 hàng đã định dạng thì excel tự động xuống hàng như trong word có được không?
 
Giả sử vùng nhập liệu từ cột A đến cột D. Mình tham gia 3 cách:

1.Dùng sự kiện selection change bạn kiểm tra số cột để đặt

If target.column>4 then Sheet1.cells(target.row+1,1).Select

2.Bạn chọn từ cột A đến cột D rồi vào Format bỏ Locked đi sau đó dùng Protect Sheet khóa lại (Không cho dịch chuyển vào ô bị khóa)
3.Bạn ẩn số số cột còn lại
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Trong Excel đã hỗ trợ sẵn chức năng này với điêu điều kiện sau khi nhập xong 1 cell thay vì nhấn Enter ta nhấn Tab, đến khi nào kết thúc cell cuối cùng mới nhấn Enter, con trỏ lập tức nhảy về cell của dòng kế tiếp và nằm đúng ở cột đầu tiên ta nhấn tab. Cìa này rất linh hoạt vì không khống chế về cột đầu và cột cuối.
 
Cả nhà giúp tôi với:
1. cách hiện comment (ghi chú) khi in ra vẫn có
2. phím tắt xem trước khi in
 
Mình đang sử dụng excel 2003, mình dùng page break preview để định dạng trang, mình muốn hỏi có cách nào để mặc định khi gõ hết 1 hàng đã định dạng thì excel tự động xuống hàng như trong word có được không?
Bạn tham khảo tại đwờng link này xem có đúng ý bạn ko:http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...ead.php?t=6773
http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...t=13671&page=3
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom