Cách in Bảng lương cá nhân như thế nào

Liên hệ QC

nobitachan

Thành viên mới
Tham gia
19/3/09
Bài viết
5
Được thích
0
Em chào cả nhà. Em phải in phiếu lương cho từng người ở công ty với các mục như trong bảng lương. Như vậy mọi người sẽ biết mình bị trừ bao nhiêu, lương còn lại bao nhiêu. Nhưng danh sách lương dài quá, làm từng người thì tốn thời gian, tốn giấy lắm.
Cả nhà ai có ý kiến hay và đã có kinh nghiệm bảo cho em biết với nhé.
Em cảm ơn nhiều nhiều trước nhé.
 
trong diễn đàn đã có nhiều bài nói về vấn đề in phiếu lương. Bạn vào tìm kiếm và gõ in phiếu lương là có
 
Chỉ bằng cánh dùng trên word và link với excel thôi, bạn dùng mail marge đó
 
Cũng có nhiều cách để thực hiện việc này:

1. Sử dụng đơn thuần Excel: Bạn tạo một sheet mới, cân chỉnh nội dụng cần in, có thể nhiều phiếu lương trên một trang in, sau khi in bạn cắt ra. Dùng hàm Vlookup, index hay bất cứ hàm dò tìm nào mà bạn có thể sử dụng được để lấy dữ liệu từ bảng lương. Viết một macro để lấy dử liệu và in từng trang đến khi hết bảng lương.

2. Sử dụng Mail Merge của word cũng là một cách: Thiết kê phiếu lương, sau đó link dữ liệu với Excel, sau đó chọn dữ liệu cần in. Thêm trường Next Record cho mỗi người mới nếu muốn in trên cùng 1 trang nhiều phiếu lương.

3. Sử dụng Access, thiết kế report dạng label, và nhận dử liệu từ Excel thông qua link: Tương tự như Mail Merge, nhưng khác nhau là không dùng thêm trường Next Record, mà chỉ việc xác định trang in bao gồm bao nhiêu cột x bao nhiêu dòng thôi.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom