Các câu hỏi về định dạng, in ấn bảng tính đề nghị post tại đây.

Liên hệ QC
e đang sài excel 2010. e không biết tại sao mà khi in nó bị trang này lùi lai trang sau cứ như vậy . mong các bác giúp dùm e . e đang cần gấp để in.
 
Định Dạng 1 ô

Hướng dẫn dùm em sử dụng format conditional formatting 2 điều kiện nhưng chỉ còn Add 1 nữa thôi.
 

File đính kèm

Cái này định dạng trong format cells được không vậy các anh, nếu được xin hướng dãn giúp em với
 
Tôi có 1 bảng tính điểm cho học sinh, cần in các lớp 9.1 đến 9.4 với nội dung phần có điểm thôi, mỗi lần in từng lớp phải dùng print Erea quét vùng cần in, nếu in nhiều lớp cũng vất vả.
tôi muốn đặt tên từng vùng bảng tính và in theo tên đã đặt bất kì lớp nào. rất mong sự giúp đỡ
(chổ nào up file lên nhỉ)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Không in được toàn bộ vùng chọn in?

Chào các bác. Tôi có 1 file in mà không làm sao định dạng và in nổi. Mỗi lần ấn nút Print thì có tạo ra preview nhưng giữa các trang in không có break, mặc dù đã thiết lập break. Mày mò tìm hiểu mãi thì phát hiện Excel chỉ in 33 dòng/ trang. Không hiểu tại sao, có bác nào giúp được mình không?
 

File đính kèm

Chào các bác. Tôi có 1 file in mà không làm sao định dạng và in nổi. Mỗi lần ấn nút Print thì có tạo ra preview nhưng giữa các trang in không có break, mặc dù đã thiết lập break. Mày mò tìm hiểu mãi thì phát hiện Excel chỉ in 33 dòng/ trang. Không hiểu tại sao, có bác nào giúp được mình không?
- Nếu bạn sử dụng Excel 2003 thì bạn chọn File\Print Area\Clear Print Area là được.
- Nếu bạn sử dụng Excel 2007, 2010 thì lệnh này nằm trên tab Page Layout, nhóm Page Setup.
 
Sao không ai quan tâm giúp tôi, hay là khó quá ...
 
Sao không ai quan tâm giúp tôi, hay là khó quá ...
Bạn có thể đặt tên cho từng vùng điểm đó để khi in chỉ cần gõ tên vùng cần in vào Name box thì excel sẽ tự select vùng đó để in.
Để đặt tên cho mỗi vùng đó bạn bôi đen vùng dữ liệu cần đặt tên sau đó gõ tên cần đặt vào NAME BOX rồi nhấn phím Enter.
Không rõ bạn đã biết hộp NAME BOX đó ở vị trí nào trên bảng tính chưa???
 
Boxname ở vị trí nào vậy bạn
Nó nằm ở bên trái thanh công thức đó bạn (phía trên tiêu đề cột A). Khi bạn chọn một ô bất kỳ, bạn sẽ nhìn thấy địa chỉ của ô này trên Name Box. Để đặt tên cho một vùng nào đó, bạn chọn vùng và gõ tên vào Name Box. Ví dụ để đặt cho vùng A1:D10 tên là GPE, bạn chọn vùng A1:D10 và gõ chữ GPE vào Name Box --> Enter.
 
Cho em hởi về Condition Format

em muốn tô 3 màu của doanh thu các tháng so với Target trong Sheet Report
Cảm ơn ANh chị nhiều
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Cách in sao cho trang này có tiêu đề trang kia không có?

Mình có file này, khi in thì trang 2 cần có tiêu đề, trang cuối thì không cần, nhưng tiêu đề mặc định cho tất cả các trang, các bạn chỉ giúp mình in sao để trang cuối không xuất hiện tiêu đề, cảm ơn mọi người nhiều
 

File đính kèm

Chào các bác
Em đang làm một số thao tác liên quan đến thống kê. Trong file đính kèm theo đây, các bác có cách nào chuyển số liệu từ Bảng 1 thành Bảng 2 một cách tự động không ạ (dùng addin, macro hay gì cũng được ạ)
Cảm ơn các bác
 

File đính kèm

in ra bị lệch nhu vậy nè help mình với các bạnUntitled-1.jpg
 
Các bạn chỉ giúp cho mình tại sao mình copy file excel từ máy tính công ty nhưng khi mở bằng máy tính ơ nhà thì không thể nào mở được,ở dưới tên file nó không có chữ Microsoft Excel Worksheet mà là chữ XLSX File
 
Các bạn chỉ giúp cho mình tại sao mình copy file excel từ máy tính công ty nhưng khi mở bằng máy tính ơ nhà thì không thể nào mở được,ở dưới tên file nó không có chữ Microsoft Excel Worksheet mà là chữ XLSX File
Sao bạn này hỏi lắm chỗ thế nhỉ? ĐÃ hỏi bên topic kia rồi cơ mà????


Ở công ty bạn dùng office 2007, 2010 phải không? Còn ở nhà là office 2003

2003 thường đuôi là xls
File 2007 đuôi: xlsx.

Bạn có thể dùng phần mềm 2003 đọc file 2007 hoặc ở nhà chuyển sang dùng office 2007.
 
File excel của mình lỗi chữ rất kỳ mà không hiểu tại sao
Khi soạn thảo thì thế này:
excel1.jpg

khi preview và in ra thì lại thế này:
excel2.png

Đôi khi nay cả khi soạn thảo cũng bị như thế. Máy không có virus, đã cài KIS và quét rất kỹ. Nhờ các bạn trợ giúp.
 

File đính kèm

  • excel1.jpg
    excel1.jpg
    20.1 KB · Đọc: 7
  • excel2.jpg
    excel2.jpg
    19.9 KB · Đọc: 5
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
File excel của mình lỗi chữ rất kỳ mà không hiểu tại sao
Khi soạn thảo thì thế này:
View attachment 100147

khi preview và in ra thì lại thế này:
View attachment 100148

Đôi khi nay cả khi soạn thảo cũng bị như thế. Máy không có virus, đã cài KIS và quét rất kỹ. Nhờ các bạn trợ giúp.

Nhìn hình nhỏ chẳng thấy gì, cho to lên cũng không rõ, bạn gửi file lên mới thấy được và xem nó lỗi gì.
 
Đã sửa lại file ảnh rồi để cho to phần cần nhìn lên
File gốc đây
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Đã sửa lại file ảnh rồi để cho to phần cần nhìn lên

Bạn vào mục Page setup, trong Adjust to: chọn 95% thôi thử xem sao. Mình nghĩ bạn chưa giãn căn lề hết nên nó mất chữ thôi, và có thể do phần Wrap Text của bạn nữa, ý mình là bạn đưa file lên, mình thử thao tác trên file của bạn mới dễ tìm ra nguyên nhân, nhìn hình không thì chỉ ...đoán bệnh được vậy thôi
Bạn thử 2 vấn đề, canh lề, Wrap Tẽxt...
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom