Đăng ký Offline ở TPHCM ngày 2/7/2011 - Mừng sinh nhật Giải Pháp Excel lần 5

Liên hệ QC
Mình sẽ cố gắng sắp xếp để tham dự, sẽ trả lời vào phút chót, 29/6.
 
Phải đến hết tuần sau mới sắp xếp xem có tham gia được không.
Chúc buổi SN thành công tốt đẹp.
 
Cho hỏi lần trước tổ chức offline cũng chuyển khoản trước à ? Nếu rút kinh nghiệm năm ngoái thì nên chuyển sang cách khác chứ . Vì có nhiều người chưa gặp mà họ có thể không muốn chuyển trước mà khi gặp trực tiếp thì họ mới đóng . Còn về trường hợp người không đi tiền không đóng và chỗ ngồi thì thưa thì đương nhiên là có rùi .
Vài lời góp ý.
Đặc thù của chúng ta là diễn đàn hoạt động online, do vậy việc BTC gặp khó khăn trong vấn đề đặt cọc, đặt chỗ, đặt tiệc là rất lớn. Theo mình nghĩ mọi người đã thấy GPE mang lại điều gì hay cho công việc và cuộc sống, có tâm huyết với GPE thì nên cố gắng thu xếp đăng ký và chuyển khoản trước.
Phải thông cảm cho BTC vì họ cũng như mình, họ cũng còn bao nhiêu việc khác riêng tư phải lo. Trong khi đó còn gánh vác trách nhiệm xây dựng và tổ chức chương trình, nếu số người đăng ký 1000 mà chỉ tham dự 100 thì ai sẽ đứng ra gánh vác.
Thân.
 
Chào các bác cùng các bạn các em

Là thành viên tham dự SN chắc chắn ai cũng muốn bữa họp măt vui vẻ, thuận lợi và thành công tốt đẹp. Và để đạt được điều đó tất nhiên là cần có sự chuẩn bị chu đáo, đó là lý do chính khiến tôi mong muốn các "đại gia" và "thiếu gia" đăng ký và đóng góp sớm để BTC đủ cơ sở để chuẩn bị cho tốt. Tôi nghĩ mình có thể giúp BTC bằng cách đăng ký và đóng phí sớm.
 
Mỗi một năm, mới có dịp họp mặt 1 lần, có cả thành viên cũ và mới. Sao chúng ta không nhanh chóng đăng ký tham gia để mọi người được biết mặt. Qua đây cũng là dịp để chúng ta trao đổi tạo thêm tinh thần thân thương gắn bỏ nhỉ.
Chắc các bạn mới còn ngần ngại, trước đây thì có bác nhím xù lông cũng chưa từng tham gia các sinh hoạt của diễn đàn bao giờ nhưng nhờ 1 lần diễn đàn tổ chức viếng thăm Làng Tre, mà bác đã phải lòng 1 thành viên rất ư là duyên dáng lại đảm đang nữa. (Cái này bác nhím xù lông tâm sự riêng với mình qua buổi cafe tại Cafe Dạ Nguyệt).

Năm nay, nếu được chắc Mirinda của mình cùng tham dự để biết được các Thầy/cô anh chị em. Nếu mình có đến trễ, xin Ban tổ chức giúp nhận dạng bà xã mình để đưa vào dùm kẻo lạc đường rồi mình bắt đền đấy.

Gặp lại lần này các bạn sẽ bât ngờ khi biết chị (Ngọc Sương) lylylyly đã lên chức Bà Nội, còn chị Dungnt_1959, nàng suhri không rõ có còn đủ gân để đánh tennis nổi nữa không? Nếu được, em sẽ nhỡ các Thầy Sa_DQ cùng Thầy concongia tiếp chiêu.

Các con gái nuôi tình nghĩa của bố đâu hết rồi, mau tập họp lại đây đi chứ. Người nào bế con thì cứ bế còn người nào chưa bế con thì cùng chung 1 tay với bố đi chứ, để Tùng Nnuyễn đơn côi 1 mình buồn chết đi ạ!!! Jenni, xem chăm sóc cho đàn voi ăn no kỹ 3 ngày trước đi rồi nhanh chân đáp về đây.

Ban tổ chức sẽ dành nhiều bất ngờ cho lần hội ngộ sinh nhật lần thứ 5 của GPE này.
Sớm mong gặp lại. Không say không về. Khà khà khà

Trân trọng kính mời tất cả cùng đến họp mặt.
 
Cho em với bechuotcoi đăng ký tham gia. Tiền sẽ chuyển cho "Trai Tơ" Tungnguyen trong tuần sau. Thanks.
 
cho mình xin vào chơi với hả các anh em

Thể lệ tham dự như thế nào mình có được thưởng không hả các bác
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bạn đọc lại bài 1 và bài 2
 
Danh sách đăng ký và đóng phí tham dự được chúng tôi cập nhật liên tục TẠI ĐÂY

Dưới đây là một số thông tin chuyển khoản mà chúng tôi nhờ anh/chị nào chuyển tiền vui lòng xác nhận không biết là nick nào chuyển.
17/06/2011 VNCK - 0018633 + 250,000.00 IBVCB.1706110733284002.thatlx dong phi tham du sinh nhat GPE lan 5


 
Lần chỉnh sửa cuối:
Không biết đến lúc tổ chức sinh nhật, mình còn ở đây nữa không. Nếu còn ở đây, chắc chắn mình sẽ tham dự (mình rất nóng lòng muốn biết mặt và giao lưu với tất cả thành viên GPE). Quyết định cuối cùng, mình sẽ đăng ký tại đây hoặc gọi điện cho Tùng hoặc Bình vào giờ chót (29/6).
 
E là sv mới ra trường, định đi mà ko biết không khí của buổi tiệc có hợp với mình ko :(
 
--- On Sat, 6/18/11, thu trinh <trinh.thu@gmail.com> wrote:


From: thu trinh <trinh.thu@gmail.com>
Subject: Re: Tổng hợp văn bản về thuế TNCN (Tra cứu bằng Excel)
To: "Trí Lê Minh" <leminhtri1956@yahoo.com>
Date: Saturday, June 18, 2011, 12:18 AM

Anh đăng ký SN GPE cho em nha, hôm nào anh rảnh ghé em được không?
Cám ơn anh nhiều.......
Em- Thu

Mong Ban tổ chức cho em phá lệ đăng ký dùm cho người đẹp của em 1 suất tham dự.
Nick: thutt - Tên đầy đủ: Trịnh Thị Thu.
Xin cám ơn.
 
Đến bây giờ vẫn chưa biết tham dự sinh nhật GPE ở Hà Nội hay ở TP. HCM được nữa. Thôi như vầy đi: nhờ BTC cả hai miền cho mình đăng ký tên ở cả hai nơi nhé. Tuỳ theo kế hoạch công tác, lúc đó sẽ tham gia. Mình sẽ chuyển tiền đến cả hai nơi để BTC có thể lên kế hoạch. Rất xin lỗi vì không chung tay góp sức tổ chức sinh nhật lần này.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn vì đã viết bài này.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
E là sv mới ra trường, định đi mà ko biết không khí của buổi tiệc có hợp với mình ko :(
Diễn đàn trao đổi và học tập không có giới hạn về tuổi tác bạn ạ, trong diễn đàn này có tới mấy thế hệ tham gia luôn đó. Bạn tìm hiểu thử sẽ thấy nào là: ''bố'', ''con'', ''ông lão'' (lão chết tiệt í--=0), vân vân vân & vân vân. Thế hệ của bạn có lẽ là đông nhất, rất vui khi có sự tham gia góp mặt của thế hệ trẻ như các bạn.
 
Mình đăng ký :
- Nick: toannda - Hand phone: 0907 767 500
- Số người đăng ký tham dự: 01
- Hình thức đóng phí tham dự: Tiền mặt
 
Nhìn vào danh sách đăng ký thấy ít có nhiều gương mặt mới, có lẽ phần chưa nắm được thông tin này.

Các bạn, anh chị mạnh dạn tham gia đi nào, sẽ có nhiều kỷ niệm, nhiều niềm vui, nhiều tình cảm trong ngày sinh nhật GPE này.

không thấy nhiều khuôn mặt mới vì:
1. Đối với những mem mới, đây là hình thức hợp mặt và giao lưu của những nick đã và đang điều hành chương trình, những nick có những đóng góp tích cực vào diễn đàn, nên mem mới ít hay nhiều ngại tham gia.
2. Chương trình chưa thấy có sự hấp dẫn: cần thiết nên đưa ra hẳn thời gian đón khách, họat động giữa thành viên cũ, thành viên mới, những gameshow bắt mắt, mà những mem mới tin rằng: khi tham gia sinh nhật này có thể quen íeêt với tất cả các anh chị, chứ hok bị bơi vơ, lạc lỏng.
Vài dòng suy nghĩ,
 
Web KT
Back
Top Bottom