Phát hiện và thông báo VIRUS MACRO

Liên hệ QC
Bạn kiểm tra lại xem sao , mình tải về lại thấy vẫn còn mà .
Nó cảnh báo khi đóng file
 
Xin lỗi có ai giúp mình không? Không biết máy mình bị nhiễm con virut gì mà làm mất tấc cả các khung , bảng tính .. mà chỉ còn lại toàn là số không à. Gửi qua máy khác đều bị như vậy hết.
 
Lỗi sau khi sử dụng VIRUSMACROWARNING:
Sau khi tải Biểu mẫu 3a năm 2010 của BHXH Q1 về thì bị virus beepsound. (các file mở cùng lúc đó đều bị nhiễm). Tìm trên GPEC tải VIRUSMACROWARNING về diệt xong, và xóa "sheet ~" cùng vô số name lại có hiện tượng là mở file ra thì trên thanh status không báo ready mà xuất hiện FALSE.
Tôi không biết file gốc của mình có bị lỗi chỗ nào không. Và giải quyết thế nào. Mong bạn TUANVNUNI có thể giúp.
 
Anh Tuân ơi anh cho em xin lại Phiên bản 2.0.2 ngày 10/02/2009 với. Vì Em tải bản 2.0.9 về nhưng khi cài không mở được file EXCEL, nhưng em coppy file EXCEL đó sang máy có phiên bản 2.0.2 thì lại chạy được.
Anh gửi cho em xin vào mail: duanktvn@gmail.com
Em cảm ơn Anh

 
cho mình hỏi file exel của mình có chèn hình ảnh. nhưng sau khi dùng USP ra tiệm để photo thì khi về những hình ảnh của mình đã biến mất , và thay vào hình ảnh là dòng chữ in lên trên hình ảnh là: The image part with relationship ID rId194 was not found in the file . vậy là bị sao vậy ạ? có ai biết ko chỉ mình với. cảm ơn nhiều ạ.
 
Có con virus nào có khả năng copy object rồi chỉnh cho object nhỏ lại vừa đũ đễ ta ko nhìn thấy và paste hàng loạt vào khắp nơi trên bảng tính ko? các bác?
 
Có con virus nào có khả năng copy object rồi chỉnh cho object nhỏ lại vừa đũ đễ ta ko nhìn thấy và paste hàng loạt vào khắp nơi trên bảng tính ko? các bác?

Có bạn nhé. Nó có thể làm mọi thứ. Và nguy hiểm nhất nếu chạy trên Windows XP.
 
bác cho mình xin cài mới nhất với ạ. mình vào trang chủ gửi yêu cầu mà toán báo lỗi
 
bác cho mình xin cài mới nhất với ạ. mình vào trang chủ gửi yêu cầu mà toán báo lỗi

Bạn tải nhanh tại đây nhé. Hiện tại VirusMacroWarning chỉ chạy cho Excel 32 bit nhé.

Bạn nên sử dụng công cụ Online này mới mẻ và toàn diện hơn. Được cập nhật liên tục.

Tìm, phát hiện và cảnh báo Virus cho nhiều loại file Online:
https://www.virustotal.com/

Không biết với trang web virustotal kia có tự xóa Name rác, xóa cơ chế autorun ngầm trong file Excel không? Nếu đc thì cũng tốt.
VirusMacroWarning là hệ thống cảnh báo sớm khi Excel mở file mà nó nghi có virus để người dùng quyết định xóa ngay trước đi để nó lây bệnh. Còn trang VirusTotal kia mang tính chất kiểm tra file có nhiễm hay không, nó khá mạnh nhưng nó dành cho người rất cẩn thận chưa mở file vội mà kiểm tra trước khi mở. Còn cơ chế tự động chặn trước khi lây lan thì nó không phải làm việc đó nên tính chất khác với một phần mềm hay tools tự động chặn hay cảnh báo sớm cũng như Norton Anti, Kaspersky. Bạn cứ thử lấy mấy file ở các bài trên mang lên VirusTotal xem xem nó có tự xóa không sẽ biết ngay.
 
Web KT
Back
Top Bottom