Xin xóa bài này

Liên hệ QC
Úi xời, bài này có xoá hay khong cũng chả ai học hỏi được gì. Nói chuyện để lại cho ngừoi khác học là cho điểm chủ thớt hơi cao.
Có chăng là để làm gương ngừoi khác học cách sử sự.
 
Chắc rằng cha này không fục hồi lại như cũ các bài viết của hắn ta được đâu: Chả có lưu ở đâu đâu mà fục với chả hồi!

Chỉ những bài của hắn đã được ai đó trích dẫn thì may ra nhờ các SMOD copy vô bài của hắn lại dùm cho dễ nhồm thôi.

Cái ngữ này thì có vô lại cũng chả trông mong gì ở hắn sẽ làm vậy; Đồ thối tha!
 
Anh @quocgiacan vô nhận thằng em này. Có thằng em như thế này đúng là xấu mặt :)
Anh em mình ở đây chưa ai dám nhận số 1, đùn đẩy cho nhau hoài, ai cũng cho mình là 'hạng bét', thì làm sao mà có "thằng em số 1" chứ, đâu có 'đạo lý' nào chấp nhận vậy!
/-*+//-*+//-*+/

Buồn một điều: chắc là do sự nhận thức lệch lạc do tiếp thụ từ môi trường sống của chủ thớt: từ 'Gia đình Văn hóa'; 'Khu phố Văn hóa'; đến 'Ngôi trường Văn hóa' đâu đâu cũng thấy 'Văn hóa' ghi trên 'bảng, khẩu hiệu' như một thứ "xa xí phẩm" để bịp nhau, nhưng cách sống lại không thể nói có 'Văn hóa' được như trường hợp của chủ thớt: @thangemso1. Hy vọng, việc làm này không phải là do từ ý thích chủ quan của chủ thớt, mà do trong lúc suy nghĩ chưa đến, chưa kỹ, chưa thấy tác hại của việc mình làm, nên có hành động nông nỗi này, nếu đúng vậy thì chủ thớt cứ dũng cảm nhìn nhận sự thiếu sót, lập lại những gì mà Ban Quản Trị và anh em GPE yêu cầu, bạn cũng sẽ được tiếp tục chào đón như trước, vì anh em GPE luôn có tấm lòng vị tha cho những ai lầm lạc, bạn đừng ngại!

"...Ai chiến thắng mà không hề chiến bại; Ai nên khôn mà không khốn một lần..."

Vui một điều: Chính anh em GPE nhận thức được điều này nên đồng lòng chung tay 'làm sạch' môi trường 'sống' của GPE bằng việc làm rất nhỏ bé "Nói không với những 'dị hợm' trong từ ngữ: của tuổi teen, của văn hóa 'ba rọi', của văn viết tắt lười nhác...". Việc làm này rất đáng ca ngợi, vì không thể chấp nhận sống hòa mình với câu "Bây giờ ai cũng làm thế! sống theo thời thượng mà; Dzời ơi! lạc hậu quá"....Sống trong cộng đồng nếu tất cả nghĩ dùm cho người khác, cho cộng đồng hơn là nghĩ về cho mình nhiều thì thật đẹp bao nhiêu! điều này chắc không khó làm lắm, vì từ khi thành lập đến nay, Ban Quản Trị và nhiều anh em tâm huyết góp sức cho diễn đàn GPE cũng đã và đang thực hiện.

Để minh bạch và tránh cho kiểu trường hợp này tái lại, xin đề nghị với Ban Quản Trị GPE bổ sung vào Nội quy đưa thành 1 mục: "Nghiêm cấm xóa trắng bài yêu cầu sau khi đã có đóng góp giải bài của các thành viên khác".

Hy vọng nguyện vọng này được Ban Quản Trị lưu tâm,

Xin chân thành cảm ơn nhiều.
 
...

Để minh bạch và tránh cho kiểu trường hợp này tái lại, xin đề nghị với Ban Quản Trị GPE bổ sung vào Nội quy đưa thành 1 mục: "Nghiêm cấm xóa trắng bài yêu cầu sau khi đã có đóng góp giải bài của các thành viên khác".

Hy vọng nguyện vọng này được Ban Quản Trị lưu tâm,

Xin chân thành cảm ơn nhiều.

Có mục này rồi anh:

V. Sở hữu thông tin:



1. Bài viết có sử dụng thông tin nơi khác phải ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, cho dù tác giả hoặc chủ thể của nguồn thông tin đó không yêu cầu.

2. Địa chỉ email của thành viên lúc đăng ký và địa chỉ IP lúc gửi bài sẽ được diễn đàn ghi lại. Địa chỉ Email này sẽ được giữ kín.

3. Bài viết được gửi lên Giải pháp Excel sẽ trở thành sở hữu của cộng đồng Giải pháp Excel. Chủ thể gửi bài không được tuỳ tiện xóa bài. Các thành viên khi lấy bài để đăng lên những website khác xin vui lòng thể hiện sự tôn trọng tác giả và cộng đồng Giải pháp Excel bằng cách ghi rõ nguồn gốc.
 
Web KT
Back
Top Bottom