Xin hướng dẫn cách tự động cập nhật tên các sheet ah. (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

mamaxito

Thành viên mới
Tham gia
22/4/09
Bài viết
37
Được thích
1
Em có một workbook, trong đó có 31 sheet tượng trưng cho 31 ngày trong một tháng.
em muốn hỏi là:

1- Khi ta copy sang một workbook mới của tháng sau, các sheet này có thể tự động cập nhật và đổi tên không!?
VD: Em có workbook 05/09
các sheet lần lượt 01-05-09......30-05-09
Khi em copy bảng tính này để làm cho tháng 06/09
thì các sheet này cũng tự động chuyển thành 01-06-09......30-06-09

2- Nhưng cell thể hiện ngày tháng trong mỗi sheet có thể tự động cập nhật sao cho khớp với ngày tháng mà sheet chứa nó thể hiện không?!
VD: Sheet 01-05-09 chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-05-09"
Khi copy thành 06/09
thì Sheet 01-06-09 sẽ chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-06-09"
Hiện em đang rất nhức đầu và mất thời gian về vụ này. +-+-+-+ -+*/ **~** Em hy vọng anh chị em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với. Em cám ơn ah!--=0
 
Chà chà. Vấn đề này, thật khó đây, sớm mong có câu trả lời của ai đã từng gặp this problem!!
 
Mình đưa 1 ví dụ bạn thay đỏi tháng ghi sổ là tên sheet đổi liền. Bạn hiệu chỉnh theo ý của bạn.
 

File đính kèm

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom