Vì Sao File Excel tự động tắt mỗi khi in và lưu

Liên hệ QC

voicoibebong

Thành viên mới
Tham gia
27/1/11
Bài viết
4
Được thích
0
Mình đang sử dụng Excel2007 không hiểu sao từ khi mình thay đổi máy mới, Là sảy ra các hiện tượng như khi mình Lưu file hoặc in file là các file khác (excel)cũng mất hết. Cũng các file đó mình chép qua máy khác thì in và lưu bình thường. Mình đã thử cài lại Win cũng như cài lại excel nhưng không sao khắc phục được. Mong được cứu giúp. Chan thành cảm ơn.:cryss:
Hình báo khi bị lỗi.mình kèm trong tâp tin
 

File đính kèm

  • buoi1.JPG
    buoi1.JPG
    85.2 KB · Đọc: 96
Khả năng do lỗi Office 2007 hoặc lỗi Window rồi.
 
Có ai biết xin giúp đỡ mình với,
 
Do file bị lổi rồi bạn à.. Mình cũng đã gặp trường hợp này rồi. Chỉ có cách là tạo 1 book mới, sau đó copy từng sheet dữ liệu qua và lưu lại là hết thôi! Nếu bạn đang chạy Excel 1007 hoặc 2010 thì hãy mở file ở Excel 2003 thì sẽ không bị lổi trên đâu (cái này mình không hiểu nguyên nhân).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tôi chưa gặp trường hợp nào như vây. Bạn up file đó lên cho mọi người coi, thử mới giúp được chứa.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom