Trợ giúp - Hướng dẫn cách dàn trang in tự động.

Liên hệ QC

VMH0307

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
5/8/11
Bài viết
765
Được thích
603
Kính gửi: các Thầy, các Bác!
Em có dữ liệu và muốn dàn trang để in ấn trong excel (có thể chèn thêm cột, hàng, co giãn) để các dữ liệu nằm ở các trang như mong muốn. Em mong muốn các Bác, các Thầy hướng dẫn em làm việc này 1 cách tự động (em có sử dụng VBA nhưng khổ nỗi em không biết dấu hiệu hết trang của excel là như thế nào, cho nên vẫn chỉ ẩn hiện cột áng chừng thôi).
Em gửi file đính kèm ví dụ minh hoạ (ví dụ 1 trường hợp cần chèn thêm cột hoặc giãn dòng)
Em cám ơn các Thầy, các Bác.
 

File đính kèm

  • Dan trang.zip
    2.9 KB · Đọc: 15
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom