Trộn thư word và excel theo yêu cầu

Liên hệ QC

binh123456789

Thành viên thường trực
Tham gia
13/5/15
Bài viết
267
Được thích
12
Em muốn trộn thư từ file excel đính kèm lên word
trong file excel có cột So và Ten, em muốn là trộn hết cột So là 1 thì cột Ten cũng theo So 1. có 4 So 1 thì có 4 Ten. Tương tự có 3 So 2 thì tương ứng 3 Ten.
Em xin cám ơn
Nếu có cách khac hay hơn mong anh chị chỉ giúp
 

File đính kèm

  • Book1.xlsx
    8 KB · Đọc: 3
  • Danh sach.docx
    13.4 KB · Đọc: 2
Theo cách thức vận hành của Mail Merge, Mỗi một cột excel được coi là một trường (field), và mỗi dòng là một bản ghi (record).
Khi em trộn sang Word, mỗi dòng sẽ tuần tự lấy thông tin từ các trường tương ứng của dòng đó.
Cách mô tả yêu cầu của em thì đúng với cách thức vận hành của Word/Excel khi trộn thư. Nhưng file của em sơ sài quá, nên cũng không có thể giúp được gì khác.
 
Web KT
Back
Top Bottom