Trộn các sheet vào thành 1 sheet duy nhất và

Liên hệ QC

N2M

Thành viên mới
Tham gia
5/7/12
Bài viết
7
Được thích
1
Mình có 1 file kiểm kê với nhiều sheet khác nhau, giờ mình muốn trộn các dữ liệu của tất cả các sheet đó lại thành 1 sheet duy nhất (sheet này cũng nằm trong file kiểm kê) để khi mình lọc dữ liệu sẽ nhanh hơn. Các bạn có thể giúp mình vấn đề này được không.

Mình có đọc được 1 bài liên quan đến việc trộn sheet nhưng mà các bạn đề code mà mình k hiểu gì cả -+*/

Và mình có 1 vấn đề nhỏ nữa mong các bạn giúp, đó là khi mình dùng bộ lọc thì cột bên cạnh cột Ghi chú sẽ hiện cả nút lọc ra, (có lúc hiện lúc không) vậy mình phải làm sao để nút lọc đó nó chỉ hiện ra đối với những cột có dữ liệu, cụ thể là từ cột: TT đến cột Ghi chú. Nếu mình bôi đen các cột cần lọc thì nút lọc sẽ hiện ở dòng trên (dòng 8 thay vì dòng 9 như hiện tại), các bạn giúp mình với nhé. Mình cảm ơn rất nhiều -=.,,
 

File đính kèm

  • Kiemke.xls
    30 KB · Đọc: 48
cut dữ liệu sheet 1 sang sheet 2....đúng ko
 
k bạn ạ, mình muốn trộn tất cả các dữ liệu của tất cả các sheet vào thành 1 sheet duy nhất gọi là sheet tổng hợp :(
 
Xem file này coi thế nào, xử lý bằng VBA
 

File đính kèm

  • Kiemke.rar
    12.6 KB · Đọc: 72
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom