yentrang0903
Thành viên mới
- Tham gia
- 7/10/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Chào mọi người,
Mình đang cần tính tổng lương một năm cho nhân viên trong công ty. Mỗi tháng là một file excel, vì số thứ tự của mỗi nhân viên không giống nhau nên mình không thể copy vào nhau được. Mình nhớ có cách làm là trộn hai bảng excel vào nhau mà dựa vào cột tên để gán lương vào cho đúng, giờ mình không nhớ chính xác cách làm. Có bạn nào biết làm chỉ cho mình nhé, cảm ơn nhiều.
Mình đang cần tính tổng lương một năm cho nhân viên trong công ty. Mỗi tháng là một file excel, vì số thứ tự của mỗi nhân viên không giống nhau nên mình không thể copy vào nhau được. Mình nhớ có cách làm là trộn hai bảng excel vào nhau mà dựa vào cột tên để gán lương vào cho đúng, giờ mình không nhớ chính xác cách làm. Có bạn nào biết làm chỉ cho mình nhé, cảm ơn nhiều.