Thắc mắc về mở một lúc nhiều file excel

Liên hệ QC

nguyennha1211

Thành viên mới
Tham gia
5/12/09
Bài viết
6
Được thích
0
chào mọi người, máy em bị hiện tượng thế này ạ.
Em muốn mở cùng lúc nhiều file excel để dễ thao tác, nhưng khi mở file thứ 2 thì ko thấy file thứ nhất hiển thị đâu cả, tương tự khi mở file thứ 3 thì ko thấy 2 file đầu. Em thử ấn Alt+tab để chuyển qua lại nhưng vẫn không thấy. Nhưng khi tắt thì lại hiện thông báo có muốn tắt hết tất cả file ko?
Untitled-8.jpg



Đây là lỗi do đâu vậy ah! Mọi người giúp em với. Em cảm ơn nhiều ah.
 
Bạn kích chuột trái vào biểu tượng excel trên thanh taskbar, sau đó muốn vào file nào bạn đang mở tùy thích
 
Em đã làm rồi, vẫn chỉ thấy 1 file thôi ạ.
 
nếu ko nhầm thì máy bị virus
cài lại máy là hết mà
 
nguyennha đã viết:
Em muốn mở cùng lúc nhiều file excel để dễ thao tác, nhưng khi mở file thứ 2 thì ko thấy file thứ nhất hiển thị đâu cả, tương tự khi mở file thứ 3 thì ko thấy 2 file đầu

Bạn chọn file để làm việc trong tab view, mục Switch Windows:

WindowsSelect01.jpg

Muốn xài bình thường như người ta, thì vào option, bên trái chọn Advanced, bên phải, mục Display, đánh dấu mục show all windows in taskbar:

WindowsSelect02.jpg

vba.gpe đã viết:
Cái này, theo mình thì bạn đã mở 1 file 2 lần cùng lúc. (file chưa hiện ra thì open tiếp).
Thân.
Bạn đoán mò thì phải. Tác giả nói "khi mở file thứ 2 ..."
Thân.
dailykem đã viết:
nếu ko nhầm thì máy bị virus
cài lại máy là hết mà
Xúi tầm bậy tầm bạ.
 
Web KT
Back
Top Bottom