Tạo danh sách lưu các file Excel

Liên hệ QC

cavoi54

Thành viên mới
Tham gia
18/7/11
Bài viết
31
Được thích
0
Nhờ mọi người giúp đỡ tạo danh sách lưu các file Excel bằng VBA (những file nào có tên trong danh sách mới lưu được) Cám ơn nhiều.........
 
Nhờ mọi người giúp đỡ tạo danh sách lưu các file Excel bằng VBA (những file nào có tên trong danh sách mới lưu được) Cám ơn nhiều.........
Bạn phải nêu yêu cầu thật cụ thể và kèm file đính kèm thì các ace trên Diễn đàn mới biết giúp bạn đc!
 
VD: File 1, file 2 .... file 10
Yêu cầu file nào có trong danh sách mới lưu được

Bạn không hiểu một điều đơn giản là cái gì bạn bạn không nói thì nó chỉ nằm trong đầu bạn thôi.
Hãy tập cách nói cả câu, đừng nói nửa câu như thế. Hãy miêu tả. Vd.
Em có 1 sheet, trên sheet này có cái này cái này. Em muốn khi mình click Button1, đưa chuột vào ô XYZ, nhấn phím tắt, hắt hơi ... thì code sẽ tung bóng, gẩy đàn, nhóm lửa chỗ này, đổ nước chỗ kia.
Vấn đề của bạn mà bạn kiệm lời thế? Tiết kiệm năng lượng?
 
Bạn siwtom cứ zui tính thế. Có gì để bạn cavoi54 từ từ bạn ấy diễn giải giải thích. hiii. Bạn hỏi dồn dập vậy có khi bạn cavoi54 không biết đường nào trả lời
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom