nguyenquyphuong
Thành viên mới

- Tham gia
- 10/11/14
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Chào mọi người,
Mình muốn hỏi có cách nào để dự liệu khi nhập vào 1 sheet cố định và sẽ tự động xuất hiện ở 1 sheet khác mình mình đã mặc định sẵn không?
Ví dụ như: 1 flie excel gồm danh sách hoc sinh đăng ký các khóa học 1, 2 ,3. File có 4 sheet như sau: tổng hợp, khóa 1, khóa 2, khoá 3. Mình mặc định excel dựa trên cột khóa học của sheet tổng hợp để phân loại vào các sheet tương ứng.
Khi nhập học sinh A học khóa 1 ở sheet tổng hợp thì bên sheet Khóa 1 sẽ có tên học sinh A (bố cục các sheet là như nhau).
Bạn nào biết vui lòng hướng dẫn cụ thể cách làm nha ^^
Cảm ơn rất nhiều.
Mình muốn hỏi có cách nào để dự liệu khi nhập vào 1 sheet cố định và sẽ tự động xuất hiện ở 1 sheet khác mình mình đã mặc định sẵn không?
Ví dụ như: 1 flie excel gồm danh sách hoc sinh đăng ký các khóa học 1, 2 ,3. File có 4 sheet như sau: tổng hợp, khóa 1, khóa 2, khoá 3. Mình mặc định excel dựa trên cột khóa học của sheet tổng hợp để phân loại vào các sheet tương ứng.
Khi nhập học sinh A học khóa 1 ở sheet tổng hợp thì bên sheet Khóa 1 sẽ có tên học sinh A (bố cục các sheet là như nhau).
Bạn nào biết vui lòng hướng dẫn cụ thể cách làm nha ^^
Cảm ơn rất nhiều.