Tổng hợp mục lục tự động

  • Thread starter Thread starter ldhm
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

ldhm

Thành viên mới
Tham gia
9/10/12
Bài viết
20
Được thích
0
Rất mong anh chị em trong diễn đàn giúp mình với. Mình có file Excel gồm 3sheet: ML_CHUONG, 1BA, ALL. Mình cần mọi người giúp là tự động lập mục lục chi tiết trong sheet ALL từ 2 Sheet ML_CHUONG, 1BA. Chi tiết mình có file gửi kèm (file thực tế số lượng chương mục rất nhiều nên không thể làm thủ công được)! Mình xin chân thành cám ơn mọi người!
 

File đính kèm

Rất mong anh chị em trong diễn đàn giúp mình với. Mình có file Excel gồm 3sheet: ML_CHUONG, 1BA, ALL. Mình cần mọi người giúp là tự động lập mục lục chi tiết trong sheet ALL từ 2 Sheet ML_CHUONG, 1BA. Chi tiết mình có file gửi kèm (file thực tế số lượng chương mục rất nhiều nên không thể làm thủ công được)! Mình xin chân thành cám ơn mọi người!
Bạn dồn 2 sheet vào 1 sheet rồi dùng chức năng sort A-Z cột Mã là ra mà
 

File đính kèm

Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom