vanvinhctt
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 17/8/09
- Bài viết
- 50
- Được thích
- 1
Chào anh/chị!
Em có vấn đề nhờ các anh chị giúp. Em có file nhưng khi làm thường quên các thông tin, ngày tháng, số thư … em muốn nhờ anh/chị tạo giúp em thông báo. Thông báo này hiện lên một trong ba trường hợp sau ( hiện 01 lần và ta click và sheet làm việc thì không hiện lên nữa.
1. Khi mởi file hiên lên thông báo với nội dung” Kiểm tra ngày tháng….” Và chuyển đến sheet A.
2. Khi in sheet A (chỉ sheet A) lại hiện thông báo này
3. Khi chuyển đến sheet A thì hiện lên.
Còn tất cả các sheet làm việc bình thường.
Em có vấn đề nhờ các anh chị giúp. Em có file nhưng khi làm thường quên các thông tin, ngày tháng, số thư … em muốn nhờ anh/chị tạo giúp em thông báo. Thông báo này hiện lên một trong ba trường hợp sau ( hiện 01 lần và ta click và sheet làm việc thì không hiện lên nữa.
1. Khi mởi file hiên lên thông báo với nội dung” Kiểm tra ngày tháng….” Và chuyển đến sheet A.
2. Khi in sheet A (chỉ sheet A) lại hiện thông báo này
3. Khi chuyển đến sheet A thì hiện lên.
Còn tất cả các sheet làm việc bình thường.