Tạo nhãn in hàng loạt từ 1 file Excel

Liên hệ QC

pham_van_viet

Thành viên mới
Tham gia
5/5/14
Bài viết
8
Được thích
0
Thứ 1: Em đang có 1 file Excel chứa thông tin Tên, địa chỉ...v.v

Nhiệm vụ của em bây giờ là tạo 1 file Word lấy dữ liệu từ file Excel trên để khi in file Word ra nó có dạng ntn( trong file đính kèm)

Em dùng công cụ mailing nhưng ko biết làm thế nào để ra được như file Word đó.

Thứ 2: Em muốn trong Excel có hiện dấu tích giống trong Word mà ko biết làm thế nào, không phải checkbox nhé, chỉ là dấu tích thôi.

Mong mọi người giúp đỡ.
 

File đính kèm

  • nhãn1.docx
    12.1 KB · Đọc: 41
Thứ 1: Em đang có 1 file Excel chứa thông tin Tên, địa chỉ...v.v

Nhiệm vụ của em bây giờ là tạo 1 file Word lấy dữ liệu từ file Excel trên để khi in file Word ra nó có dạng ntn( trong file đính kèm)

Em dùng công cụ mailing nhưng ko biết làm thế nào để ra được như file Word đó.
Thế in trực tiếp trong Excel luôn không được sao bạn? Tôi thì muốn làm thế cho khỏe (dùng VBA)
Thứ 2: Em muốn trong Excel có hiện dấu tích giống trong Word mà ko biết làm thế nào, không phải checkbox nhé, chỉ là dấu tích thôi.
Tôi cũng không biết cái "tích" của bạn đó là cái gì nữa! Sao bạn không "tích" luôn vào file cho người ta dễ hình dung?
 
Thứ 1: Em đang có 1 file Excel chứa thông tin Tên, địa chỉ...v.v

Nhiệm vụ của em bây giờ là tạo 1 file Word lấy dữ liệu từ file Excel trên để khi in file Word ra nó có dạng ntn( trong file đính kèm)

Em dùng công cụ mailing nhưng ko biết làm thế nào để ra được như file Word đó.

Thứ 2: Em muốn trong Excel có hiện dấu tích giống trong Word mà ko biết làm thế nào, không phải checkbox nhé, chỉ là dấu tích thôi.

Mong mọi người giúp đỡ.

Trong bảng tính excel, bạn vào tab insert, chọn symbol, tìm mục windings rồi lấy cái dấu "tích" ra
 
Excel thì bạn làm như thế này
 

File đính kèm

  • In Form co lap lai - Nhan.xls
    98.5 KB · Đọc: 114
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom