Xem rồi nhưng không hiểu dữ liệu lấy ở đâu ra để thống kêChào các bác, em đang gặp vấn đề thế này
Em phải tạo 1 file check list check những hoạt động theo ngày
sao cho user có thể select ngày bất kỳ để kiểm tra ngày đó đã làm dc việc gì.
Em có đính kèm file cụ thể
Thank các bác ạ
Xem rồi nhưng không hiểu dữ liệu lấy ở đâu ra để thống kê
Thì phải có dữ liệu chứDữ liệu có thể lấy ở sheet khác thôi bác, checker sẽ tự nhập vào
Ở sheet chính thì user chỉ việc lựa chọn ngày để hiện thị
Update lại file, dữ liệu lấy từ file sheet 2 (có ngày và checked item)Thì phải có dữ liệu chứ
Update lại file, dữ liệu lấy từ file sheet 2 (có ngày và checked item)
sheet chính user select ngày để hiển thị
Bài của hoangminhtien là hay rồi. Nhưng mình biết tác giả còn cho thiếu dữ kiện nữa là "Checker" mới đúng được. Lỗi do tác giả.Bạn xem trong file có đúng ý bạn không nhé!
Ý của bạn là gì nhỉ? phải chăng mình hiểu nhầm ý của bạn?==>Nếu vậy bạn mô tả rõ yêu cầu của bạn nhé!Hi bác , em mở ra thấy có gì thay đổi đâu
hình như nhầm file ?
Ý của bạn là gì nhỉ? phải chăng mình hiểu nhầm ý của bạn?==>Nếu vậy bạn mô tả rõ yêu cầu của bạn nhé!
Bạn thử chọn ngày trong ô E7 xem sao
Bạn xem trong file nhé!A em thử được rồi bác, liệu mình có thể cải tiến click vào ô E7 thì hiện ra 1 cái calendar để select dc ko bác