Tạo chú thích trong Excel????

Liên hệ QC

fantasylove

Thành viên mới
Tham gia
19/4/08
Bài viết
25
Được thích
0
E ko mún tạo cái kiểu ấn vào ô rồi mới hiện lên chú thích.E mún cái chú thích lúc nào cũng hiện lên ở 1 góc nào đó trong sheet và khi in, nó ko in kèm theo bảng tính thì phải làm thế nào hở các bác???
 
E ko mún tạo cái kiểu ấn vào ô rồi mới hiện lên chú thích.E mún cái chú thích lúc nào cũng hiện lên ở 1 góc nào đó trong sheet và khi in, nó ko in kèm theo bảng tính thì phải làm thế nào hở các bác???
Bạn chọn ô chứa chú thích, nháy chuột phải và chọn Show/Hide comments là được.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom