tạo báo cáo nhiều table va trường khác nhau

Liên hệ QC

meomeo192

Thành viên mới
Tham gia
8/12/10
Bài viết
20
Được thích
1
Em kính chào mọi người trong diễn đàn, em làm ở 1 bệnh viện, báo cáo hoạt động chuyên môn có nhiều lĩnh vực (nhiều table), các trường trong các lĩnh vực không giống nhau, báo cáo hàng ngày, số hàng ngày trước và ngày sau có thể thay đổi ở 1 số table, muốn có thể từ báo cáo ngày tổng hợp ra báo cáo tuần, tháng, năm; từng đơn vị làm báo cáo riêng, sau đó nộp lên tổng hợp, cơ quan tổng hợp có thể nhập dữ liệu từ file của đơn vị dưới để ra báo cáo tổng hợp tất cả các đơn vị.
Mong mọi người tư vấn cho em giải pháp, hoặc các topic có nội dung tương tự ạ.
Em đính kèm file, file em chỉ để 1 số table thôi ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.
 

File đính kèm

  • bao cao GPE.xlsx
    17.3 KB · Đọc: 21
Mong được mọi người giúp đỡ, em cảm ơn ạ.
 
Mong được mọi người giúp đỡ, em cảm ơn ạ.

Bạn đưa File với 1 sheet chứa bảng tổng hợp mà không có các sheet theo dõi chi tiết từng đơn vị (mỗi sheet chứa vài chục dòng dữ liệu) thì chẳng ai giúp cho bạn làm được cái báo cáo này cả.

Nếu người nào làm được thì tôi tôn họ là thánh, kể cả bạn đang theo dõi (lấy dữ liệu ở đâu để đưa vào báo cao).

Bạn nên rút kinh nghiệm để lần sau nhờ trợ giúp 1 vấn đề gì đó thì phải có sheet theo dõi chi tiết với tiêu đề đầy đủ và có ít nhất vài chục dòng dữ liệu, để người giúp có cái mà thử hoặc hình dung được vấn đề bạn đặt ra mà có giải pháp hợp lý.

Với nội dung bạn đặt ra ở bài 1 chắc còn phải hỏi và góp ý dài dài mới có giải pháp hợp lý, chứ nhìn qua sheet Maukhoa thì tôi thấy còn nhiều vấn đề bàn luận lắm.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn anh, Các đơn vị cũng nhập những thông tin đó luôn, sau khi từng đơn vị nhập các số liệu vào, cơ quan tổng hợp sẽ gộp lại ạ.
Số lượng bảng biểu thì khoảng 20, nhưng em đưa vài cái làm ví dụ thôi. Ở các đơn vị thì nhập số liệu theo ngày, để có thể lấy số liệu theo tuần/tháng/năm. Sau khi có số liệu, các đơn vị nộp lên trên để tổng hợp lại.
 
Cảm ơn anh, Các đơn vị cũng nhập những thông tin đó luôn, sau khi từng đơn vị nhập các số liệu vào, cơ quan tổng hợp sẽ gộp lại ạ.
Số lượng bảng biểu thì khoảng 20, nhưng em đưa vài cái làm ví dụ thôi. Ở các đơn vị thì nhập số liệu theo ngày, để có thể lấy số liệu theo tuần/tháng/năm. Sau khi có số liệu, các đơn vị nộp lên trên để tổng hợp lại.

Bạn cần nêu rõ là bạn đang làm công tác bảo hiểm hay làm cán bộ tổng hợp ở 1 bệnh viện, khi biết được nhiệm vụ thì mới xác định được giải pháp cho nhiệm vụ đó, ví dụ:

1/ Nếu bạn làm công tác bảo hiểm: Thì cần nêu rõ, các đơn vị bệnh viện khám bảo hiểm đã theo dõi chi tiết sau đó tổng hợp lại như bảng trên rồi gửi bạn, sau đó bạn theo dõi tổng hợp chung các đơn vị lại.

2/ Nếu bạn làm cán bộ tổng hợp của 1 bệnh viện: thì các khu, các khu, phòng cũng theo dõi chi tiết, sau đó tổng hợp lại như bảng trên rồi gửi bạn.

Như 2 vấn đề tôi nêu, thì bạn chưa nêu rõ thuộc dạng nào, trình tự phải báo cáo như thế nào, vì bạn nêu (báo cáo ngày tổng hợp ra báo cáo tuần, tháng, năm) thì chẳng hiểu.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom